Phones





ทีทีบี เดินหน้าลดค่าใช้จ่ายให้คนไทย

2021-07-29 16:51:46 239



 
ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เดินหน้าสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยทั้งวันนี้และอนาคต มุ่งพัฒนาบัญชีเพื่อใช้ ทีทีบี ออลล์ฟรี (ttb all free) ให้เป็นบัญชียุคใหม่ที่ให้ลูกค้าใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน ช่วยลูกค้าลดค่าใช้จ่ายได้อย่างแท้จริง ตอบโจทย์ความต้องการที่สอดคล้องกับสถานการณ์โควิด-19 โดยลูกค้าสามารถสมัครบัญชี ttb all free พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น ได้แก่
 
-              เปิดบัญชี พร้อมออกบัตรเดบิตแบบดิจิทัล ไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี และไม่ต้องพกบัตร ลดการสัมผัส ทำธุรกรรมออนไลน์ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย
 
-              ช้อปสินค้าออนไลน์ได้สุดคุ้ม สั่งอาหาร จ่ายสะดวก พร้อมรับคะแนนสะสม ttb wow คืน 1% ของยอดใช้จ่ายออนไลน์สะสม ซึ่ง 1 wow มีค่าเท่ากับ 1 บาท และยังได้รับโค้ดส่วนลดจากแอปพลิเคชันออนไลน์ช้อปปิ้ง และ Food Delivery ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์เลือกจ่ายด้วยบัตร ttb all free รับฟรีประกันช้อปออนไลน์ สินค้าผิดสเปก สูญหาย หรือเสียหายจากการขนส่ง ชดเชยให้สูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง และสูงสุด 10,000 บาทต่อปี
 
-              ฟรีประกันอุบัติเหตุเพื่อคนไทยทุกคน เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน สามารถเบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดครั้ง ไม่ต้องสำรองจ่าย ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ พร้อมรับฟรีความคุ้มครองชีวิต 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท เพื่อเป็นหลักประกันให้คนข้างหลังได้ด้วย
 
ลูกค้า ttb สามารถเปิดบัญชีพร้อมออกบัตรเดบิตแบบดิจิทัล ผ่านแอปพลิเคชัน ttb touch ได้ทันที สะดวก ปลอดภัย หมดกังวลแม้อยู่บ้าน หรือผู้สนใจสามารถสมัครบัญชี ttb all free ได้ที่สาขา ttb ที่เดินทางสะดวก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center โทร. 1428 หรือ www.ttbbank.com/allfree