Phones





ดีแทค มอบซิม Easy Holiday ต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

2022-03-30 20:10:44 657



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – ดีแทค ร่วมกับ ทูน ประกันภัย  ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าไทยช่วงสงกรานต์ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อประกัน Tune iPass แผนประกันเดินทางเข้าประเทศไทยคุ้มครองโควิด-19 หรือ iPass COVID-19 แผนประกันคุ้มครองโควิด-19 รับซิมเติมเงิน Easy Holiday จากดีแทคอินเทอร์เน็ต 6 GB ตั้งแต่ 25 มี.ค.  – 31 ส.ค.65 

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวของไทยในปีนี้เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากประเทศไทยเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ข้อมูลจากศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านการท่องเที่ยวและกีฬา (ศปก.กก.) ระบุว่า นักท่องเที่ยวจากทุกประเทศเดินทางเข้าไทยทางอากาศ เฉพาะในเดือนก.พ65 ที่ผ่านมา มีจำนวนถึง 203,970 ดีแทคจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นให้การท่องเที่ยวของประเทศไทยฟื้นกลับมาโดยเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเทศกาลที่ชาวต่างชาติอยากมาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
 
ทั้งนี้ ดีแทคจึงได้ร่วมกับ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect ประเทศไทย มอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ซื้อประกัน Tune iPass แผนประกันเดินทางเข้าประเทศไทยคุ้มครองโควิด-19 หรือ iPass COVID-19 แผนประกันคุ้มครองโควิด-19 เพื่อจะได้ติดต่อสื่อสาร โชว์และแชร์ข้อมูลการท่องเที่ยวในไทยผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ให้ชาวโลกได้เห็นความสวยงามจากการท่องเที่ยวในไทย ผ่านการใช้งานอินเทอร์เน็ตในเครือข่ายดีแทค ดีทั่วดีถึง บนคลื่น 700 MHz เพราะประเทศไทยก็ยังเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวต่างชาติวางแผนที่จะกลับมาเที่ยวอีกสักครั้ง ด้วยเสน่ห์จากแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม อาหารอร่อย จิตใจที่พร้อมให้บริการของคนไทย ประกอบกับใช้งบประมาณในการท่องเที่ยวต่อคน ต่อทริปไม่แพงมาก นับเป็นโอกาสดีที่ดีแทคจะได้ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยอีกครั้ง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังมาถึงนี้
 
นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ Tune iPass แผนประกันเดินทางเข้าประเทศ ที่ครอบคลุมคุ้มครองโควิด-19 ได้ออกแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเข้ามาพักผ่อนหรืออาศัยอยู่ในประเทศไทยทั้งระยะสั้นและระยะยาว เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1,899 บาท หรือผลิตภัณฑ์ประกัน iPass COVID-19 แผนประกันคุ้มครองโควิด-19 สำหรับชาวต่างชาติ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 5,649 บาท ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะคุ้มค่าทั้งความคุ้มครอง และยังรองรับมาตรการการเดินทางเข้าประเทศ ที่กำหนดให้ชาวต่างชาติต้องมีประกันสุขภาพวงเงินคุ้มครองไม่น้อยกว่า 20,000 USD ตามข้อกำหนดของรัฐบาล โดยความร่วมมือระหว่างพันธมิตรดีแทค ถือเป็นเรื่องดี ในการมอบซิมเติมเงิน Easy Holiday ให้กับลูกค้าเพื่อใช้ในการติอต่อสื่อสารในช่วงเทศกาลที่เป็น High Season ถือว่าลูกค้าได้ถึงสองต่อ ทั้งความคุ้มครองและการเชื่อมต่อเข้าสู่โลกดิจิทัล