Phones





TBANKผุด“ธนชาตDRIVE”ดันยอดสินเชื่อ

2019-10-09 14:53:03 239




นิวส์ คอนเน็คท์ – ธนชาตยกระดับความเป็นผู้นำด้านสินเชื่อรถยนต์ เปิดแบรนด์ “ธนชาตDRIVE” เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อรถยน เพิ่มความเด่นชัดในการสื่อสารให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน มั่นใจแบรนด์ใหม่ “ธนชาตDRIVE” กระตุ้นการปล่อยสินเชื่อปี 62 ได้มากกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 4.5 แสนล้านบาท


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2562 นายป้อมเพชร รสานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TBANK เปิดเผยว่า ตลาดสินเชื่อรถยนต์ปัจจุบันมีการแข่งขันสูง รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว และมองหาประสบการณ์ใหม่อยู่เสมอ ธนาคารจึงได้ปรับการสื่อสารจากผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อรถยนต์เป็นแบรนด์ “ธนชาตDRIVE” ภายใต้ธนาคารธนชาต


โดยธนาคารมั่นใจว่า “ธนชาตDRIVE” จะสามารถสื่อถึงธุรกิจสินเชื่อรถยนต์พร้อมบอกแนวคิดของแบรนด์ ที่เราเชื่อว่ารถยนต์เป็นตัวแทนความก้าวหน้าของเส้นทางชีวิต และธนชาตจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้ทุกเส้นทางชีวิตได้อย่างคล่องตัว ผ่านบุคลิกของแบรนด์ 4 ด้าน คือ กล้า ยืดหยุ่น แน่วแน่ และกระตือรือร้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ใกล้ชิดขึ้น


ทั้งนี้ ด้วยความแข็งแกร่งของธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ของธนชาต ทำให้ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอดช่วงที่ผ่านมา และคาดว่าด้วยการขับเคลื่อนของแบรนด์ ธนชาตDRIVE จะทำให้ยอดสินเชื่อคงค้างในสิ้นปี 62 นี้เพิ่มขึ้นสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 4.5 แสนล้านบาท จากปัจจุบันที่มียอดสินเชื่อคงค้างอยู่ที่ราว 4.4 แสนล้านบาท