Phones





KBANK ผนึก 6 พันธมิตรชั้นนำ เปิดตึก KLOUD by KBank

2022-07-20 20:09:47 295



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – KBANK ร่วมกับ 6 พันธมิตรชั้นนำ เปิดตัวตึก KLOUD by KBank พื้นที่ให้ไอเดียมีชีวิต ต้นแบบพื้นที่ ‘กรีน’ สุดล้ำ ใจกลางสยามสแควร์ พร้อมด้วยฟังก์ชันอาคารที่เชื่อมโยงการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ ดึงพลังเทคโนโลยี และนวัตกรรม จุดประกาย และสร้างแรงบันดาลใจด้วยแนวคิด “create YOURNiVERSE”
 
เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า ด้วยเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นของธนาคารกสิกรไทยในการขับเคลื่อนธุรกิจอย่างสมดุล พร้อมกับกลยุทธ์การเดินหน้าด้านการลงทุนในเทคโนโลยีต่างๆ และการผนึกกำลังกับพันธมิตรเพื่อยกระดับองค์กร สร้างคุณค่าอย่างยั่งยืนให้แก่สังคม สิ่งแวดล้อม และประเทศชาติ ล่าสุดเปิดตัวตึก KLOUD by KBank ใจกลางสยามสแควร์ ด้วยแนวคิด “create YOURNiVERSE พื้นที่ให้ไอเดียมีชีวิต” เพื่อให้เป็นพื้นที่ของความคิดสร้างสรรค์ โดยธนาคารกสิกรไทย พร้อมผลักดันทุกไอเดียให้เป็นไปได้ ปลดปล่อยความสนุกให้คนรุ่นใหม่มาโชว์พลังบวกกันได้เต็มที่ บนความยั่งยืนของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกอนาคตที่ดีกว่า
 
โดยโปรเจกต์ KLOUD by KBank ถูกสร้างให้เป็น Innovative Iconic Green Building ต้นแบบพื้นที่ ‘กรีน’ แห่งแรกในสยามสแควร์ ด้วยระบบการจัดการอาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีการใช้พลังงานหมุนเวียน 100% ตามมาตรฐาน IREC (International Renewable Energy Certificate) และการบริหารจัดการด้านพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐาน LEED และ Fitwel รวมถึงการมีกระบวนจัดการขยะอย่างเป็นระบบเพื่อให้เกิดการรีไซเคิลครบวงจรสู่การเป็น Zero Waste to Landfill คือ การมีขยะจากอาคารไปถึงบ่อฝังกลบเป็นศูนย์ ขณะเดียวกันในด้านฟังก์ชันการใช้งาน ตึก KLOUD by KBank สามารถเชื่อมโยงการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ ดึงพลังเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สุดทันสมัย เพื่อสร้างอาคารแห่งนี้ให้ลูกค้า นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ได้เข้ามาใช้พื้นที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
 
สำหรับKLOUD by KBank เปิดกว้างให้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการด้วย 3 ไฮไลท์ ได้แก่ 1.FREE ACCESS FOR CO-WORKING SPACE โดยเพิ่มเพื่อน Line: @KLOUDbyKBank และยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS และใช้ QR Code เพื่อสแกนเข้าตึก ใช้ลิฟท์ จองที่นั่ง และห้องประชุม เช็คที่ว่าง จองล่วงหน้าได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว, 2. FREE BOOKING SPACE สามารถจองโต๊ะทำงาน ในรูปแบบนั่งเดี่ยว นั่งกลุ่ม หรือมากับเพื่อนกับห้องประชุมในรูปแบบส่วนตัว คลาสเรียน หรือจะจัดอีเวนต์ นั่งบนอัฒจันทร์ (Amphitheatre) รองรับได้ทุกความต้องการที่หลากหลาย และ 3.FREE WIFI BY AIS 5G และ IoT TECHNOLOGY ท่องโลกออนไลน์ได้ไม่สะดุด กับอาคารที่ควบคุมและจัดการพื้นที่ด้วยระบบอัตโนมัติทั้งหมด  
 
นอกจากนี้ ยังจะเป็นพื้นที่เพื่อสนับสนุนให้ร้านค้าเล็กๆ ได้มีโอกาสทางธุรกิจมากขึ้น ตัวอย่างเช่น โครงการ “KLOUD TOP PICKS” ซึ่งธนาคารจะใช้จอ 3D ใจกลางสยามสแควร์ของตึก KLOUD by KBank มาช่วยประชาสัมพันธ์ร้านค้า ที่อาจจะไม่มีกำลังในการซื้อสื่อโฆษณาในสยามสแควร์ ได้มีพื้นที่ในการโชว์สินค้าและบริการของตัวเอง เพื่อสร้างการเป็นที่รู้จัก เพิ่มโอกาสในการขายได้มากยิ่งขึ้น สะท้อนความมุ่งมั่นของธนาคารในการใช้ทรัพยากรเพื่อสนับสนุนชุมชน ดูแลสิ่งแวดล้อม และส่งเสริมเศรษฐกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน 
 
สำหรับ “KLOUD by KBank” เป็นความร่วมมือระหว่างธนาคารกสิกรไทย และ 6 พันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ, บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน), บริษัท ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์การมหาชน)
 
“KLOUD by KBank พร้อมแล้วที่จะเปิดรับทุกคน ณ สยามสแควร์ ซอย 7 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. หรือข้อมูลเพิ่ม Line: @KLOUDbyKBank”