Phones





‘โรบินฮู้ด’ จับมือ ‘ททท.’ ส่งแคมเปญ ‘APEC Amazing Deal เที่ยวทั่วไทย’

2022-11-10 18:00:18 251



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – โรบินฮู้ด จับมือ ททท. ส่งแคมเปญ “APEC Amazing Deal เที่ยวทั่วไทย” ชวนคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบคุ้มค่า เที่ยวช่วงวันหยุดราชการกรณีพิเศษ เพื่อหวังกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงสิ้นปี 65 พร้อมสร้างเงินหมุนเวียนกว่า 15.35 ล้านบาท
 
เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า จากที่รัฐบาลได้ประกาศให้วันที่ 16-18 พ.ย.65 เป็นวันหยุดราชการในพื้นที่ 3 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, นนทบุรี และสมุทรปราการ จึงทำให้วันที่ 16-20 พ.ย.65 เป็นวันหยุดยาว 5 วัน ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ ททท. จะกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยเฉพาะดึงกลุ่มลูกค้าที่กำลังสนใจเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศให้กลับมาเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับสถิติข้อมูลการใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 ส่วนขยาย ที่ ททท. เป็นผู้รับผิดชอบ พบว่าเมืองหลักตามภูมิภาคต่างๆ ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่มีผู้ใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกันใช้บริการห้องพักมากถึง 80%

ดังนั้น ททท.จึงเล็งเห็นว่าควรเร่งดำเนินงานส่งเสริมการขายร่วมกับพันธมิตรในรูปแบบ Flash Sale ผ่านช่องทาง Platform Online ด้วยดีลราคาพิเศษที่พักทั่วไทยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและมีศักยภาพสูงสุด ภายใต้แคมเปญ “APEC Amazing Deal เที่ยวทั่วไทย” จึงได้ร่วมกับ Robinhood Travel ที่มีฐานลูกค้าจำนวนมาก และมีประสบการณ์ในการกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวในระยะเวลาสั้นๆ
 
โดยในโอกาสนี้ ททท. จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่าน โดยเฉพาะผู้ที่มีภูมิลำเนาในพื้นที่ประกาศหยุดราชการ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรีและสมุทรปราการ เข้ามาใช้บริการผ่านแอป Robinhood รับดีลราคาพิเศษที่พักทั่วไทย จำนวนกว่า 4,000 แห่ง ได้ตั้งแต่วันที่ 10-16 พ.ย.65 นี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางช่วงปลายปี ให้เกิดบรรยากาศแห่งความสุขของการท่องเที่ยว และกระจายรายได้ทางการท่องเที่ยวไปยังภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เกิดความคึกคักก่อนเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ 66
 
ด้านนายสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงวันหยุดราชการกรณีพิเศษ วันที่ 16 - 18 พ.ย.65 ซึ่งเป็นช่วงการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในเอเชีย - แปซิฟิก (APEC 2022) Robinhood Travel จึงได้ร่วมกับ ททท. ส่งแคมเปญ “APEC Amazing Deal เที่ยวทั่วไทย” ชวนคนไทยและลูกค้าบนแอป Robinhood กว่า 3.2 ล้านคน เที่ยวเมืองไทย พร้อมสัมผัสประสบการณ์ “เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องเดียวกัน”
 
ทั้งนี้ เพียงจองโรงแรมที่ร่วมรายการกับ Robinhood Travel ใส่โค้ด “APEC1000” รับทันทีส่วนลด 50% สูงสุดมูลค่า 1,000 บาท จำกัดจำนวนสิทธิ์ 1,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาแคมเปญ โดยสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 10 - 16 พ.ย.65 และระยะเวลาเข้าพักตั้งแต่วันที่ 16 - 20 พ.ย.65 นี้เท่านั้น พร้อมรับฟรีค่าส่งอาหารสูงสุดจำนวน 20 ครั้ง ในระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตร ซึ่งโรบินฮู้ดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือกับ ททท. ในครั้งนี้จะสามารถส่งต่อความสุขในช่วงวันหยุดพิเศษให้กับลูกค้าบนแอป Robinhood พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวให้สามารถฟื้นตัวกลับมาได้อีกครั้ง