Phones





KBANK พัฒนาบริการเปิดบัญชีเงินฝากธุรกิจในยุคดิจิทัล

2022-11-11 17:33:08 127



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – KBANK พลิกโฉมบริการเปิดบัญชีเงินฝากบริษัท พัฒนาบริการเปิดบัญชีเงินฝากธุรกิจในยุคดิจิทัลไปอีกขั้นด้วยระบบยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS สมัครครั้งเดียวเปิดบัญชีบริษัทได้สูงสุด 5 บัญชี และ 5 บริการเสริมได้พร้อมกัน ยืนยันตัวตนสำเร็จ เปิดใช้งานได้ทันที ตั้งเป้าลูกค้าธุรกิจเปิดบัญชีบริษัทเพิ่มเป็น 31,500 บัญชี
 
เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ดร.พิพัฒน์พงศ์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า ธนาคารมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้าและสนับสนุนให้การดำเนินธุรกิจของลูกค้าสะดวกคล่องตัวมากขึ้น ตระหนักว่าการทำธุรกิจทุกเวลาทุกนาทีของลูกค้ามีความสำคัญ จึงได้พัฒนาบริการบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าธุรกิจ ยกระดับและพัฒนากระบวนการให้ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ลดเอกสารและขั้นตอนการสมัคร สมัครครั้งเดียวเปิดบัญชีได้พร้อมกันสูงสุด 5 บัญชี และ 5 บริการเสริม
 
นอกจากนี้ ยังพัฒนาไปอีกขั้นกับระบบยืนยันตัวตนผ่าน K PLUS ของผู้มีอำนาจหรือเจ้าของธุรกิจที่ยืนยันตัวตนที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องไปสาขา ช่วยสร้างความสะดวกคล่องตัวให้กับลูกค้าธุรกิจ และสร้างมาตรฐานใหม่ของการให้บริการเปิดบัญชีบริษัท เพื่อรองรับธุรกิจที่จดทะเบียนนิติบุคคลซึ่งคาดว่าจะเพิ่มสูงขึ้นในช่วงไตรมาส 1/66 
 
ทั้งนี้ ธนาคารให้ความสำคัญกับการเปิดบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าธุรกิจ เพราะเป็นบัญชีรับจ่ายเงินเพื่อการหมุนเวียนและเพิ่มความคล่องตัวให้กับธุรกิจ ที่ไม่เพียงให้ธุรกิจตรวจสอบสถานภาพทางการเงิน แต่บัญชีธุรกิจยังใช้เป็นหลักประกันในการขอเงินกู้จากธนาคาร เพื่อเพิ่มโอกาสการเติบโตให้แก่ธุรกิจได้อีกด้วย โดยธนาคารตั้งเป้าหมายลูกค้าธุรกิจเปิดบัญชีบริษัทเพิ่มเป็น 31,500 บัญชี ภายในเดือนมี.ค.66    
 
โดยผู้ประกอบการนิติบุคคลที่สนใจเปิดบัญชีบริษัท สามารถสมัครได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถาม K-Biz Contact Center 02-8888822 หรือดูรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://kbank.co/3fRAspJ