Phones





BBL แต่งตั้ง ‘ตู้บุญเติม’ รับหน้าที่ ‘Banking Agent’ รายใหม่

2022-11-25 17:42:49 117



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - BBL เดินหน้าขยายเครือข่าย Banking Agent เพิ่มความสะดวกลูกค้าทำธุรกรรมทางการเงินได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ล่าสุด แต่งตั้ง “ตู้บุญเติม” เป็น Banking Agent รายใหม่ ให้บริการรับฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติรายแรก ครอบคลุมทั่วประเทศ กว่า 130,000 ตู้ ขั้นต่ำฝากเงินเริ่มต้น 1 บาท พร้อมรับเครดิตเงินคืนทุกรายการถึง 31 ม.ค.66
 
เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ธนาคารมีความมุ่งมั่นในการเดินหน้าพัฒนาและขยายช่องทางการให้บริการทางการเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและรวดเร็ว สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างราบรื่น ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง โดยหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญ คือ การแสวงหาความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความแข็งแกร่ง เพื่อขยายเครือข่าย Banking Agent ให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของประเทศ
 
ล่าสุด ธนาคารได้แต่งตั้ง “ตู้บุญเติม” ของบริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ให้เป็น Banking Agent รายใหม่ และเป็นรายแรกที่รับฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติได้ โดยปัจจุบันมี “ตู้บุญเติม” ให้บริการถึง 130,000 ตู้ทั่วประเทศ ทำให้ปัจจุบันธนาคารกรุงเทพ มีจุดให้บริการผ่านเครือข่าย Banking Agent รวมแล้วกว่า 140,000 จุดทั่วประเทศ
 
“ความร่วมมือกับ “ตู้บุญเติม” ในการเข้ามาเป็น Banking Agent ของธนาคารกรุงเทพครั้งนี้ ด้วยจำนวนตู้ที่มีให้บริการมากถึง 130,000 ตู้ทั่วประเทศ ครอบคลุมพื้นที่โดยเฉพาะในแหล่งชุมชน จะช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าของธนาคาร โดยเฉพาะลูกค้ารายย่อย รวมถึงขยายบริการไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เช่น กลุ่มพ่อค้า แม่ค้า เพราะสามารถทำธุรกรรมได้อย่างราบรื่นทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขา หรือที่ตู้เอทีเอ็ม ที่สำคัญยังสามารถใช้บริการฝากเงินด้วยเหรียญหรือธนบัตรที่เริ่มต้นด้วยมูลค่าต่ำได้ เช่น เหรียญ 1, 2, 5 และ 10 บาท หรือ ธนบัตรชนิดใบละ 20 และ 50 บาท ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งจุดแข็ง ที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพของธนาคารกรุงเทพ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารกรุงเทพในการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ให้ลูกค้าได้มีช่องทางใช้บริการที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มอาชีพ และทุกไลฟ์สไตล์” นางปรัศนี กล่าว
 
นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ FSMART กล่าวว่า การที่ตู้บุญเติมเข้ามาเป็น Banking Agent ให้กับธนาคารกรุงเทพ จะเพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นทั้งลูกค้าบุญเติม และลูกค้าธนาคารกรุงเทพทั่วประเทศ ลดการเดินทางไปยังสาขาธนาคาร จากจุดบริการ 130,000 จุดที่เปิดให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง เชื่อว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าให้ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นอย่างดี และการได้รับความวางใจจากธนาคารกรุงเทพ สถาบันการเงินชั้นนำของไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการเสริมศักยภาพให้ช่องทางทางการเงินของ “บุญเติม” ในการเป็น Banking Agent ให้กับสถาบันการเงินต่างๆภายในประเทศ ซึ่งปัจจุบันเพิ่มเป็น 8 แห่ง เสริมศักยภาพ และฐานการให้บริการทางการเงินของบุญเติมให้ครบครันและครอบคลุมมากที่สุด
 
นอกจากนี้ บุญเติมยังคงเดินหน้าต่อยอดความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในการเพิ่มบริการการทำธุรกรรมอื่นๆที่บุญเติมมีให้บริการในปัจจุบัน อาทิ บริการถอนเงินสดผ่านบุญเติม Mini ATM, บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี และบริการอื่นๆต่อไปในอนาคต
 
“การให้บริการของ “บุญเติม” มีความปลอดภัยเช่นเดียวกับการรับฝากเงินที่ตู้ CDM ธนาคาร โดยลูกค้าที่ต้องการใช้บริการฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน ของธนาคารกรุงเทพ สามารถใช้งานที่ตู้บุญเติมได้ทันที เพียงใช้เลขบัตรประชาชน เลขที่บัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวันของธนาคารกรุงเทพ และเมื่อทำรายการสำเร็จลูกค้าจะได้รับ SMS เพื่อยืนยันการฝากเงิน ซึ่งนอกจากบริการฝากเงินธนาคารกรุงเทพที่ขึ้นบริการในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว บริษัทได้มีแผนการเปิดบริการอื่นๆ เช่น การเปิดให้บริการถอนเงินสดผ่านบุญเติม Mini ATM, บริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชี ในเร็วๆนี้” นายณรงศักดิ์ กล่าว
 
สำหรับลูกค้าที่ต้องการฝากเงินผ่านตู้บุญเติม สามารถใช้บริการได้ที่จุดให้บริการ “ตู้บุญเติม” ทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง วงเงินทำรายการตั้งแต่ 1 - 5,000 บาทต่อรายการ และรวมกันไม่เกิน 40,000 บาทต่อวันต่อผู้นำฝาก พิเศษ ลูกค้าที่ฝากเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพผ่านตู้บุญเติม จะได้รับเครดิตเงินคืน 7 บาท ทุกรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค.66 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ตู้บุญเติม โทร 1220 หรือ ธนาคารกรุงเทพ โทร 1333 หรือ 0-2645-5555 หรือ www.bangkokbank.com/Boonterm