Phones





BBL จับมือ สุกี้ตี๋น้อย มอบความสุขแก่ลูกค้าส่งท้ายปี แค่สมัครใช้โมบายแบงก์กิ้ง

2022-12-14 17:48:52 343



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – BBL จับมือ สุกี้ตี๋น้อย มอบของขวัญคริสต์มาส ส่งความสุขแก่ลูกค้าช่วงท้ายปี เพียงสมัครเข้าใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เป็นครั้งแรกในวันที่ 24-25 ธ.ค. นี้ รับฟรี! คูปองส่วนลดค่าบุฟเฟต์สุกี้ตี๋น้อย มูลค่า 200 บาท ห้ามพลาด จำกัดเพียง 6,000 สิทธิ์เท่านั้น
 
เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 นางสาวสุญาณี ภูริปัญญวานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ธนาคารได้ร่วมกับพันธมิตร “สุกี้ตี๋น้อย” มอบของขวัญคริสต์มาส ให้ลูกค้าใหม่ที่สมัครเข้าใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เป็นครั้งแรก ในช่วงวันที่ 24-25 ธ.ค.65 รับฟรี คูปองส่วนลดค่าบุฟเฟต์สุกี้ตี๋น้อย มูลค่า 200 บาท ขณะที่ลูกค้าปัจจุบัน เพียงสแกนจ่ายค่าอาหารที่สุกี้ตี๋น้อยทุกสาขา มูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ ด้วยโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ รับฟรี กระเป๋า Be Mobile ลดโลกร้อนแบบพับได้ พกพาสะดวก
 
“ธนาคารกรุงเทพอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงท้ายปีนี้ จึงจับมือกับสุกี้ตี๋น้อย ร้านอาหารบุฟเฟต์ยอดนิยม ส่งมอบความสุขผ่านสิทธิประโยชน์สุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่เลือกใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การทำธุรกรรมที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตลอดจนการสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ เพิ่มเติมในอนาคตก็สามารถทำได้ง่ายผ่านแอปพลิเคชันเช่นกัน เพื่อช่วยตอบโจทย์เป้าหมายทางการเงินของลูกค้าด้วยความเข้าใจ ในฐานะของ “เพื่อนคู่คิด” ที่พร้อมคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ดีมาให้แก่ลูกค้าเสมอ” นางสาวสุญาณี กล่าว
 
นางสาวนัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ร้านสุกี้ตี๋น้อยเป็นร้านสุกี้ชาบูแบบบุฟเฟต์ ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 - 05.00 น. ด้วยคอนเซ็ปต์ “สุกี้ตี๋น้อย อร่อยไม่อั้นเที่ยงวันยันเช้า” โดยกำหนดราคาบุฟเฟต์ เพียง 219 บาท ราคาเดียว ทานได้ทุกอย่าง (ไม่รวมค่าเครื่องดื่มรีฟิลและภาษีมูลค่าเพิ่ม) จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการความยืดหยุ่นด้านเวลา เช่น ทำงานเลิกดึก หรือต้องการเลี่ยงช่วงที่มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก โดยได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและมีผู้มาใช้บริการจำนวนมาก สำหรับความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีที่สุกี้ตี๋น้อยจะได้ร่วมส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าผู้ใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ
 
“สุกี้ตี๋น้อย มีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งที่มาเป็นครอบครัว มากับกลุ่มเพื่อน รวมทั้งมาทานคนเดียว และลูกค้าจำนวนมากที่มีการจ่ายค่าอาหารด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด ซึ่งมีความสะดวกและปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสด ดังนั้นความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จึงเป็นการส่งมอบความสุขและแทนคำขอบคุณในช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลองให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าด้วยส่วนลดพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับจากการสมัครเข้าใช้บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ซึ่งสามารถสมัครง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง จะทำให้ลูกค้าของสุกี้ตี๋น้อยหันมาใช้บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพมากยิ่งขึ้น” นางสาวนัทธมน กล่าว
 
พิเศษสุดๆ ธนาคารกรุงเทพยังได้จัดบูธกิจกรรมให้บริการ ณ บริเวณร้านสุกี้ตี๋น้อยทั้ง 43 สาขา ในช่วงระหว่างวันที่ 24-25 ธ.ค.65 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าใหม่ที่สมัครเข้าใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เป็นครั้งแรก สามารถสมัครใช้บริการที่ร้านสุกี้ตี๋น้อยระหว่างรอคิวได้เลย เพียงใช้แค่บัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น เมื่อสมัครเสร็จรับคูปองส่วนลดสุกี้ตี๋น้อย มูลค่า 200 บาทต่อคน ได้ง่าย ๆ เพียงกรอกโค้ด STN200 ที่เมนู “ไลฟ์สไตล์ สิทธิพิเศษ” ในแอปพลิเคชัน ภายในเวลา 23.00 น. ของวันที่สมัครสำเร็จ โดยจะต้องใช้งานคูปองส่วนลดที่ร้านสุกี้ตี๋น้อยทุกสาขาภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากกดรับสิทธิ์ จำนวนจำกัด 6,000 สิทธิ์ตลอดรายการ
 
ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันดังกล่าว พร้อมขั้นตอนการสมัครใช้งานโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ ได้ที่ Call Center 1333 หรือ 0-2645-5555 หรือ สแกน QR Code โดยลูกค้าใหม่สามารถสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ พร้อมเปิดบัญชี e-Savings ได้ง่ายๆ