Phones





BBL ชวนลูกค้าวางแผนการเงิน-ลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้าย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม

2022-12-15 18:46:32 176



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – BBL ร่วมงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 5 (Money Expo Year End 2022) โชว์แนวคิด “Design Your Wealth for Well-being” ชวนลูกค้าร่วมวางแผนการเงิน และสิทธิประโยชน์สำหรับการลดหย่อนภาษี เพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ เตรียมพร้อมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีต้อนรับปีใหม่
 
เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2565 นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมออกบูธกิจกรรมในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 5 หรืองาน Money Expo Year End 2022 ชูแนวคิด “Design Your Wealth for Well-being” ตอกย้ำการเป็น “เพื่อนคู่คิด” ที่คอยสนับสนุน ดูแล และพร้อมให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ เพื่อให้ทุกคนมีความมั่งคั่ง และมีคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี หรือ “Well-being”
 
โดยธนาคารได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย ทันสมัย ตอบโจทย์ในแบบที่ต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัล รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มค่า พร้อมกิจกรรมต่างๆ ไว้ต้อนรับลูกค้าที่บูธของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งถูกออกแบบโดยยึดหลัก Sustainable Future ด้วยการนำโครงสร้างหลักของบูธมาใช้ซ้ำ และปรับให้สอดคล้องกับแต่ละพื้นที่ พร้อมนำกราฟิกที่ทันสมัยมาผสมผสานอยู่ตามส่วนต่างๆ ภายในบูธ เพื่อเติมเต็มภาพลักษณ์ความเป็น “ธนาคารชั้นนำระดับภูมิภาค” ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นและพร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน 
 
สำหรับภายในงาน ธนาคารได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินจากธนาคารกรุงเทพ ที่คัดสรรมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล ที่จะช่วยให้สายช้อปปิ้ง สายช้อปสินค้าออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย และมั่นใจทุกการช้อปออนไลน์ หรือ สายสร้างตัว กับสินเชื่อบ้านบัวหลวงที่มาพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และสายดิจิทัล กับบัญชีเงินฝาก e–Savings สะดวกทุกเรื่องออม โอน จ่าย ลงทุน ทำผ่านแอปได้ทันที นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอีกมากมายที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
 
ด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่จะเสริมความมั่งคั่งทางการเงินให้ชีวิต มาพร้อมกับบริการที่ปรึกษามืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้ออกแบบหรือวางแผนสร้างความมั่งคั่งได้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง พร้อมสิทธิประโยชน์จากการลดหย่อนภาษี ผ่านผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เช่น ประกันชีวิต ประกันวินาศภัย กองทุนรวมเพื่อการออม หรือ SSF หรือเลือกลงทุนเพื่อเพิ่มผลตอบแทนทางการเงิน จากหลักทรัพย์บัวหลวง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
 
“จากสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เราตระหนักดีว่า การมีความพร้อมทั้งด้านสุขภาพกาย และสุขภาพทางการเงินเป็นสิ่งสำคัญ ธนาคารกรุงเทพในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน ด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมทางการเงินที่หลากหลายและทันสมัย จึงขอเชิญชวนให้ใช้โอกาสนี้ ในการเริ่มสร้างความมั่งคั่งทางการเงิน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยธนาคารกรุงเทพมีที่ปรึกษามืออาชีพคอยให้คำแนะนำ ให้ลูกค้าสามารถออกแบบหรือวางแผนทางการเงินได้ตรงกับความต้องการของตัวเองมากที่สุด เพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีสำหรับการก้าวเข้าสู่ปีใหม่ ปี 66 ได้อย่างมั่นคง” นางสาวพจณี กล่าว
 
สำหรับผู้สนใจขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครบริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 5 หรือ Money Expo Year End 2022 ระหว่างวันที่ 15-18 ธ.ค.65 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา