Phones





BBL เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ ‘น้องจุด’ ตอกย้ำแนวคิด ‘เพื่อนคู่คิด’ เคียงข้างทุกคน

2022-12-20 18:13:09 73



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ชุดใหม่ในชื่อ ‘น้องจุด’ คาแรกเตอร์การ์ตูนฉลามวาฬ พี่ใหญ่ใจดีแห่งท้องทะเลสีคราม ที่มีความเป็นมิตร อ่อนโยน โดยออกแบบ ‘น้องจุด’ เป็น 16 ดีไซน์ สุดน่ารัก พร้อมข้อความ และคำอวยพรดีๆ ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้
 
ด้วยลักษณะนิสัยที่ไม่เคยหยุดนิ่งของฉลามวาฬ ‘น้องจุด’ แหวกว่ายไปทั่วท้องทะเลสีครามเปรียบเสมือนตัวแทนของธนาคารกรุงเทพ ที่ขยายเครือข่ายบริการเชื่อมโยงโลกการเงินของทุกคนไปสู่ภูมิภาคต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขาที่แข็งแกร่งทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกกว่า 300 สาขา ครอบคลุม 14 เขตเศรษฐกิจสำคัญของโลกโดยเฉพาะในกลุ่มประเทศอาเซียน ที่ธนาคารมีสาขาครอบคลุมถึง 9 ประเทศ จากสมาชิกทั้งหมด 10 ประเทศ
 
ธนาคารขอเชิญชวนร่วมแบ่งปันความรู้สึกและส่งต่อความปรารถนาดีกับคนรอบตัว ด้วยสติกเกอร์ไลน์ ‘น้องจุด’ ที่จะเปลี่ยนทุกวันของคุณให้เป็นวันที่ดี ดาวน์โหลดง่ายได้ฟรี แค่ Add Friend ช่องทาง LINE Official Account Bangkok Bank หรือเพียงคลิ๊กที่ลิงก์ https://line.me/S/sticker/27647 หรือสแกน QR Code (ตามแนบ) กดดาวน์โหลดได้เลย ตั้งแต่วันนี้ 20 ธ.ค.65 – 18 ม.ค.66
 
นอกจากนี้ ยังลูกค้ายังสามารถสัมผัสถึงความเป็นมิตรในแบบ ‘น้องจุด’ ได้ที่ช่องทางต่างๆ ของธนาคาร รวมทั้งติดตามกิจกรรมดีๆ กับ ‘น้องจุด’ ได้ที่ โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ เร็วๆ นี้