Phones





PTG เตือน!อย่าหลงเชื่อข่าวปลอม "ให้ส่วนลดเติมน้ำมัน20%-ปันผลจากการลงทุน"

2023-01-23 10:31:31 239




นิวส์ คอนเน็คท์ - PTG แจ้งเตือนกรณีที่มีผู้แอบอ้างใช้โลโก้ ภาพผู้บริหาร ภาพถ่ายปั๊มน้ำมัน PT รวมทั้งการให้ส่วนลดเติมน้ำมัน 20% และปันผลจากการลงทุนผ่านตลาดหุ้น ย้ำ! บริษัทไม่มีนโยบายการดำเนินธุรกิจในลักษณะดังกล่ว และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ เตือนผู้บริโภคระวัง พบเห็นการกระทำลักษณะดังกล่าว ให้แจ้งบริษัทได้ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน หรือ PTG ได้ออกประกาศเรื่อง "แจ้งเตือนกรณีที่มีผู้แอบอ้างใช้ชื่อ ตราสัญลักษณ์ (โลโก้) เครื่องหมายการค้า รวมทั้งภาพถ่ายผู้บริหารระดับสูง และภาพถ่ายสถานีบริการน้ำมัน PT เพื่อรับส่วนลดค่าเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันของบริษัท และการได้รับเงินปันผลผ่านสื่อโฆษณา และเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างๆ 
โดยบริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า จากกรณีที่มีผู้แอบอ้างใช้ชื่อ ตราสัญลักษณ์ (โลโก้) เครื่องหมายการค้า รวมทั้งภาพถ่ายผู้บริหารระดับสูง และภาพถ่ายสถานีบริการน้ำมัน PT เพื่อรับส่วนลดค่าเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันของบริษัท และการได้รับเงินปันผลผ่านสื่อโฆษณา และเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่างๆ จนอาจทำให้ประชาชนหลงเชื่อ และเข้ารับริการเติมน้ำมัน เพื่อที่จะได้รับส่วนลดค่าเติมน้ำมัน 20% และการลงทุนด้วยเงินบาทผ่านตลาดหลักทรัพย์ด้วยงบ 1,050 บาท และได้รับเงินปันผล 12,000 บาท /เดือนแล้วนั้น

บริษัทขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทไม่มีนโยบายในการดำเนินธุรกิจในลักษณะดังกล่าว และขอยืนยันว่า บริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการกระทำในลักษณะข้างต้นแต่อย่างใด บริษัทจึงขอแจ้งเตือนมายังทุกท่าน ได้โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับรู้ข่าวสารข้อมูล และอย่าได้หลงเชื่อการโฆษณาดังกล่าว และหากพบเห็นการกระทำในลักษณะข้างต้น ใคร่ขอความกรุณราแจ้งมายังบริษัทเพื่อทราบโดยทันที

ทั้งนี้ ทุกท่านสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของบริษัทได้ที่ www.ptgennergy.co.th และ/หรือ สื่อสังคมออนไลน์ที่เป็นทางการของบริษัทเท่านั้น และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1614 หรือหมายเลขโทรศัพท์ 0 2030 1446