Phones





Jitta Wealthรุกใช้AIเทรดหุ้น ฟันผลตอบแทน10%ต่อปี

2019-11-07 17:15:46 521




นิวส์ คอนเน็คท์ - “Jitta Wealth” เปิดระบบเทรด AI มิติการลงทุนในกองทุนส่วนบุคคล เน้นหุ้นงบการเงินแกร่ง หวังฟันผลตอบแทนมากกว่า 10% ต่อปี พร้อมเข้าร่วม SET in the City ครั้งที่ 15  เตรียมโปรโมชั่นให้นักลงทุนเพียบ


เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 นายตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด สตาร์ทอัพรายแรกของไทยที่ได้รับอนุญาตบริหารจัดการกองทุนส่วนบุคคล จาก ก.ล.ต. และผู้ให้บริการ Jitta Wealth กองทุนส่วนบุคคลบริหารจัดการกองทุนหุ้นตามหลักการลงทุนเน้นคุณค่าของวอร์เรน บัฟเฟตต์ เปิดเผยว่า Jitta Wealth ช่วยให้นักลงทุนประสบความสำเร็จ สร้างผลตอบแทนสูงกว่าดัชนีตลาดในระยะยาว ด้วยการลงทุนใน “ธุรกิจที่ยอดเยี่ยม ในราคาที่เหมาะสม” ตามอันดับ Jitta Ranking ซึ่งเป็นเทคโนโลยี AI จัดอันดับ “หุ้นดีราคาถูก น่าลงทุนที่สุด” จากการวิเคราะห์งบการเงินย้อนหลัง 10 ปี พิสูจน์ประสิทธิภาพด้วยผลตอบแทนย้อนหลังเฉลี่ยทบต้น 25.59% ต่อปีของตลาดไทย ขณะที่ดัชนี SET TRI ทำได้ 18.06% ต่อปี


นอกจากนี้ การบริหารจัดการกองทุนด้วยเทคโนโลยีอัจริยะทำงานอัตโนมัติ ที่มีความเที่ยงตรงเป็นระบบ มีวินัย ปราศจากอารมณ์ และมีประสิทธิภาพ ทำให้ Jitta Wealth คิดค่าธรรมเนียมต่ำและยุติธรรมกับนักลงทุนได้ โดยเน้นคิดค่าธรรมเนียมจากผลกำไรเป็นหลัก (10% ของกำไร) และค่าบริหารจัดการเพียง 0.5% ต่อปีเท่านั้น 


โดยจุดเด่นของ Jitta Wealth คือ การสร้างความมั่งคั่งด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยี หรือเวลท์เทค (WealthTech) ที่ประกอบด้วยอัลกอริทึม AI วิเคราะห์หุ้นเฉพาะตัว และระบบบริหารจัดการกองทุนอัตโนมัติ ซึ่งช่วยลดความเสี่ยงจากการตัดสินใจลงทุนด้วยอารมณ์ ช่วยกระจายความเสี่ยงลงทุนในหุ้นที่มีศักยภาพดีและราคาเหมาะสมอย่างน้อย 30 หุ้นจากอันดับต้นๆ ของ Jitta Raking และช่วยปรับพอร์ตอัตโนมัติปีละครั้งอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งยังเปิดโลกการลงทุน เพิ่มโอกาสให้นักลงทุนเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากการลงทุนโดยตรงในหุ้นหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในไทย สหรัฐอเมริกา หรือเวียดนาม ทั้งยังประหยัดค่าธรรมเนียม สะดวกสบาย ตอบโจทย์นักลงทุนสไตล์ดิจิตอลได้เป็นอย่างดี

“จากการพัฒนาระบบเทคโนโลยีซื้อขายหุ้น (AI) ระบบจะวิเคราะห์ด้วยงบการเงินเท่านั้น พร้อมทั้งมีนักวิเคราะห์ที่ตรวจสอบภายหลังจากที่ระบบได้ประเมินหุ้นจำนวน 30 ตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการสแกนงบการเงินของหุ้นทั้งหมดอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการลงทุนของนักลงทุนที่เข้าร่วมลงทุนกับบลจ. อีกทั้งหุ้นที่ทางบลจ.จะเข้าลงทุนนั้น ได้แก่หุ้นประเภทที่สร้างผลการดำเนินงานเติบโตได้ทุกปีอย่างมีเสถียรภาพ พร้อมทั้งมีพื้นฐานที่ดี และให้ปันผลในระดับที่เหมาะสมต่อการลงทุน" นายตราวุทธิ์ กล่าว


พร้อมกันนี้ การเปิดพอร์ตการลงทุนในกองทุนส่วนบุคคลกับบลจ.นั้น ต้องลงทุนขั้นต่ำ 1 ล้านบาท ซึ่งเป็นการลงทุนเฉพาะหุ้นในประเทศ และลงทุนขั้นต่ำ 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นการลงทุนในสหรัฐฯและเวียดนาม


โดยในขณะนี้บลจ.มีพอร์ตการลงทุนจากกองทุนส่วนบุคคลรวมอยู่ที่ 2,500 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นการทำกำไรต่อปีให้มากกว่า 10% ทั้งนี้มูลค่าตลาดโดยรวมของกองทุนส่วนบุคคลในประเทศนั้นอยู่ที่ 9.7แสนล้านบาท ดังนั้นบลจ.มั่นใจว่าพอร์ตรวมในระยะต่อไปจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และจะสามารถสร้างผลตอบแทนชนะตลาดฯได้อย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ ในงานมหกรรมการลงทุนที่ยิ่งใหญ่แห่งปี SET in the City ครั้งที่ 15 ภายใต้แนวคิด “เลือกสร้างความมั่งคั่ง ในแบบที่ใช่...สไตล์คุณ” วันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน นั้น Jitta Wealth ตอกย้ำความตั้งใจสร้างความสุขให้นักลงทุน ด้วยธีมสวนสนุกที่แสดงถึงความสะดวกสบายของการลงทุนด้วยเวลท์เทค (WealthTech) นอกจากจะสร้างความมั่งคั่งให้กับนักลงทุนยุคดิจิตอลแล้ว ยังช่วยให้นักลงทุนมีเวลาว่างไปใช้ชีวิตได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย 
 
นักลงทุนและผู้สนใจ มาพบกับกิจกรรมมากมายที่ Jitta Wealth สรรหามาสร้างสุขยกกำลัง พอร์ตยกกำไรได้ในงาน เริ่มจากโปรโมชั่นจุดประกายแก้ว 3 ดวงของการลงทุน ซึ่งได้แก่ เงินต้น ผลตอบแทน และระยะเวลาการลงทุน ให้สุกสว่าง นำทางพอร์ตพิชิตกำไรเต็มกำลัง ผ่านเงินเพิ่มทุนเร่งพอร์ตโตสูงสุด 1,000,000 บาท และเครดิตค่าธรรมเนียม 50,000 บาท สำหรับผู้ที่สมัครเปิดบัญชีภายในงาน SET in the City 2019 และลงทุนภายใน 31 ธันวาคม 2562 โดยนักลงทุนสามารถดูข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.jittawealth.com/accelerate