Phones





BBL จับมือ 3Plus จัดแพ็กสุดคุ้ม ‘3Plus Premium’ดูละครย้อนหลังไม่มีโฆษณาคั่น

2023-10-16 17:14:25 82



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – BBL ร่วมกับ 3Plus สร้างประสบการณ์ความบันเทิงแบบเต็มพิกัด เอาใจแฟนละครช่อง 3 ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้ม ‘3Plus Premium’ กับ BBL Package เริ่มต้นเบา ๆ เพียง 59 บาท/เดือน ก็สามารถดูละครช่อง 3 ย้อนหลังได้ก่อนใคร พิเศษ! ลูกค้าใหม่ “โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ” รับทันทีโค้ดดู 3Plus Premium ฟรี 1 เดือน
 
เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 นางสาวสุญาณี ภูริปัญญวานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับ บริษัท บีอีชี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 3 ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้านความบันเทิง “3Plus” มอบสิทธิพิเศษสำหรับการสมัครแพ็กเกจ 3Plus Premium เอาใจลูกค้าธนาคารที่เป็นแฟนละครช่อง 3 ให้ได้รับชมความบันเทิง ทั้งละครดัง ซีรีส์สุดฮิต หรือรายการบันเทิงต่างๆ และรับชมย้อนหลังได้ก่อนใคร แบบไม่มีสะดุด และไม่มีโฆษณาคั่น ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน 3Plus เลือกสมัครได้ทั้งแบบรายเดือน ราย 6 เดือน และรายปี ในราคาสุดพิเศษ เพียงสมัคร 3Plus Premium บนเว็บไซต์ https://ch3plus.com/ โดยเลือก “ลูกค้า BBL” จากนั้นเลือกแพ็กเกจที่ต้องการ และชำระเงินผ่าน “โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ” พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ รับทันทีโค้ดดู 3Plus Premium ฟรี 1 เดือน
 
“ธนาคารเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน จึงมุ่งมั่นขยายความร่วมมือกับ พาร์ทเนอร์ที่มีความแข็งแกร่งในแต่ละอุตสาหกรรม เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ให้เป็นมากกว่าแค่เรื่องของการทำธุรกรรมการเงินเพียงอย่างเดียว หากแต่ยังมีสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันลูกค้าเริ่มเปลี่ยนมารับชมคอนเทนต์ความบันเทิงต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่อง 3 ที่มีฐานคนดูและแฟนคลับเหนียวแน่น จึงเป็นโอกาสดีที่ธนาคารและช่อง 3 ได้ร่วมมือกันส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สนุกครบรส ไม่ขาดตอน ไม่มีโฆษณาคั่น สะดวกสบาย รับชมได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งแบบเรียลไทม์และดูย้อนหลัง ขณะเดียวกันยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น และบริการด้านชำระเงินที่สะดวก ปลอดภัย ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง จึงมั่นใจว่าสามารถทำธุรกรรมได้อย่างไร้กังวล” นางสาวสุญาณี กล่าว
 
นายอคิรากร อิกิติสิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ - สำนักดิจิทัลและกลยุทธ์สื่อใหม่ บริษัท บีอีชี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 3 กล่าวว่า ในฐานะผู้ให้บริการเอ็นเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มศูนย์รวมความบันเทิง “3Plus” ทั้งละคร ซีรีส์นานาชาติ ภาพยนตร์ การ์ตูน คอนเทนต์ออริจินัล เพลงประกอบละคร และข่าว รวมถึงบริการ “3Plus Premium” ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 1 แสนราย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ ในการมอบแพ็กเกจราคาพิเศษเพื่อรับชม “3Plus Premium” จะทำให้ลูกค้าของธนาคารและแฟนคลับ คอละคร คอซีรีส์ หรือคอนเทนต์รายการบันเทิงของช่อง 3 สามารถรับชมละครย้อนหลังทุกตอนได้ก่อนใคร ทั้งยังรับชมได้อย่างเต็มอิ่มด้วยคุณภาพความคมชัดระดับ HD แบบไม่มีโฆษณาคั่น โดยสามารถรับชมผ่านอุปกรณ์ได้หลากหลาย ทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ แท็ปเลต และสมาร์ททีวี ทำให้ผู้ใช้งานสามารถรับชมคอนเทนต์ได้ทุกที่ ทุกเวลา
 
“เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ ในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำของไทย เพื่อส่งมอบความบันเทิงให้กับลูกค้าของธนาคารและแฟนละครช่อง 3 ด้วยแพ็กเกจสมาชิก 3Plus Premium ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้น 59 บาท/เดือน เพื่อให้รับชมคอนเทนต์ความบันเทิงผ่านแอปพลิเคชัน 3Plus ได้แบบไม่สะดุด ในราคาที่เข้าถึงง่าย ซึ่งสมาชิก 3Plus Premium ยังจะได้สิทธิเข้าร่วมกิจกรรมหลากหลายกับศิลปินและนักแสดงที่ชื่นชอบอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ดังนั้น นอกจากการมุ่งมั่นพัฒนาคอนเทนต์ความบันเทิงแล้ว ช่อง 3 ยังคงเดินหน้าแสวงหาความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ รวมถึงต่อยอดยกระดับความร่วมมือ เพื่อพัฒนาช่องทาง และทางเลือกให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทุกอุปกรณ์​ ทุกเพศและทุกวัยมากที่สุด” นายอคิรากร กล่าว
 
ผู้สนใจติดตามหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อสมัครโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ หรือโปรโมชันพิเศษ ได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ www.bangkokbank.com/3PLUSPREMIUM หรือ โทร. 1333 หรือ 0 2645 5555 หรือหน้าเว็บไซต์ https://ch3plus.com/packages หรือ E-mail: support@ch3plus.com หรือ LINE: @3plussupport