Phones





TMB ชู“ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี”รุกช่องทางดิจิทัล

2019-12-17 14:41:26 985




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB เดินหน้าผลิตภัณฑ์ “ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี” ต่อเนื่องในปี 63 พร้อมปรับรูปแบบให้มีการใช้งานได้ง่ายขึ้นผ่านช่องทางดิจิทัล หลังประสบความสำเร็จในปี 62 โดยสามารเพิ่มลูกค้าใหม่ได้ถึง 10% และปริมาณการทำธุรกรมมผ่านช่องทางดิจิทัลเพิ่มขึ้น 50%


เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2562 นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า ทิศทางของผลิตภัณฑ์ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ในปี 63 ธนาคารจะมีการนำแนวคิด ALL FREE All Purpose มาปรับใช้ในทุกๆ รูปแบบบริการทางเงิน โดยเฉพาะในช่องทางดิจิทัลที่ธนาคารต้องการจะให้ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีรูปแบบการใช้งานทางบัญชีที่แตกต่างกัน ได้รับสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุดในรูปแบบการใช้งานของตัวเอง


โดยธนาคารจะมีการนำเสนอรูปแบบการให้บริการทางบัญชีออกมา 3 รูปแบบ (Personalize Package Fee) ได้แก่ 1. สำหรับการใช้งานผ่านช่องทางช่องทางออนไลน์และดิจิทัลเต็มรูปแบบ 2. สำหรับการใช้งานผ่านช่องทางออนไลน์ ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ มีบัตรเดบิตไว้เบิก-ถอนเงินสดผ่านตู้เอทีเอ็มทีเอ็มบีและธนาคารธนชาตภายในประเทศ 3. สำหรับการใช้งานทุกช่องทางรวมถึงบัตรเดบิตที่สามารถนำไปใช้งานในต่างประเทศแบบไม่เสียค่า FX 2.5% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าธนาคารใส่ใจในความต้องการที่แตกต่างและตอบสนองได้ตรงตรงใจลูกค้า รวมทั้งยังได้ปรับรูปแบบการใช้งานให้ง่ายขึ้นและเหมาะกับการใช้ในโลกดิจิทัลที่จะทำให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้าด้วยบัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี


ด้านนางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารกลุ่มลูกค้าบุคคลระดับกลาง TMB กล่าวว่า ความสำเร็จของ TMB ที่เกิดขึ้นตลอดปี 2562 ด้วยสิทธิประโยชน์ของทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี ที่ให้มากกว่าความฟรี ซึ่งธนาคารมีลูกค้าใหม่และใช้ TMB เป็นบัญชีหลักเพิ่มขึ้น 10% รวมทั้งยังมีการใช้จ่ายผ่านบัตรไปยังต่างประเทศเพิ่มขึ้นโดยรวมแล้วกว่า 2 แสนราย ด้วยมูลค่าการใช้จ่ายผ่านการรูดซื้อสินค้าและบริการในต่างประเทศเพิ่มขึ้นถึง 14 เท่า ในขณะที่พบว่าปริมาณการใช้ผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นถึง 50% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ TMB ALL FREE มีส่วนช่วยกระตุ้นพฤติกรรมการทำธุรกรรมผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น