Phones





ไทยเครดิต SME กล้าให้ ผลักดันเครือข่ายผู้ประกอบการธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี

2023-12-06 18:30:52 50



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ธนาคารไทยเครดิต จัดงาน ‘THAI CREDIT SME KLA-HAI EXCLUSIVE DINNER 2023’ ขอบคุณลูกค้าสินเชื่อ SME กล้าให้ พร้อมผลักดันสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอี ตอกย้ำความมุ่งมั่นของธนาคารที่พร้อม STANDBY สนับสนุนผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอี ตามปรัชญา Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ
 
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารไทยเครดิตมุ่งมั่นสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอี ซึ่งถือเป็นกระดูกสันหลังสำคัญทางเศรษฐกิจของไทย พร้อม STANDBY เคียงข้างลูกค้าทุกช่วงเวลา ขณะเดียวกันธนาคารฯ ก็คงไม่สามารถเติบโตอย่างก้าวกระโดดได้ หากขาดการสนับสนุนจากลูกค้าทุกท่าน ธนาคารจึงจัดงาน ‘THAI CREDIT SME KLA-HAI EXCLUSIVE DINNER 2023’ แทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า ที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการสินเชื่อ SME กล้าให้ ของธนาคารด้วยดีเสมอมา
 
ด้านนายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นโอกาสดีที่ธนาคารและลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอีได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำธุรกิจร่วมกัน เพื่อนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารฯ ให้ดียิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้น
 
นอกจากนี้ ยังถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่มาร่วมงานในการหาพันธมิตรใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปตามแนวทางของธนาคารฯ ที่ต้องการให้เกิดการสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการธุรกิจไมโครเอสเอ็มอีที่แข็งแกร่ง