Phones





ธอส. มอบแพ็กเกจสินเชื่อบ้าน – เงินฝากดอกเบี้ยพิเศษ แก่พนักงานโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

2023-12-27 18:53:52 74



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ธอส. ส่งมอบ MOU โครงการสวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย ประเภทไม่มีเงินฝาก แก่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เพื่อให้พนักงานของบริษัทสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินของธนาคารได้สะดวกยิ่งขึ้น รวมทั้งได้รับสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าสวัสดิการ ทั้งด้านสินเชื่อและเงินฝาก
 
เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2566 นายวิทยา แสนภักดี รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานการตลาด ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ทำการส่งมอบบันทึกข้อตกลง (MOU) โครงการสวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย ประเภทไม่มีเงินฝาก ระหว่างธนาคารอาคารสงเคราะห์ กับ บริษัท โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จำกัด ซึ่งการลงนาม MOU ร่วมกับบริษัทโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อในครั้งนี้ จะทำให้พนักงานบริษัทที่มีอยู่กว่า 1,000 ราย ได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ทั้งด้านสินเชื่อและเงินฝากของธนาคารได้สะดวกยิ่งขึ้น อาทิ สินเชื่อบ้าน Happy Welfare สำหรับลูกค้ากู้ใหม่ที่ต้องการกู้เพื่อซื้อบ้าน ห้องชุด (คอนโดมิเนียม) ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (รีไฟแนนซ์) และชำระหนี้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยพร้อมรีไฟแนนซ์อัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ เดือนที่ 1-6 เท่ากับ 0.70% ต่อปี เดือนที่ 7 - 12 เท่ากับ 2.75% ต่อปี ปีที่ 2 เท่ากับ 2.98% ต่อปี ปีที่ 3 เท่ากับ 3.55% ต่อปี เฉลี่ย 3 ปีแรกเพียง 2.75% ต่อปี และปีที่ 4 เป็นต้นไป เท่ากับ MRR-1.50% ต่อปี กรณีกู้ 1 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 40 ปี ผ่อนต่ำเริ่มต้นเพียง 3,500 บาทต่อเดือน เท่านั้น
 
นอกจากนี้ ยังมีเงินฝากออมทรัพย์ GHB Welfare Savings อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.85% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่มีวงเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 10 ล้านบาท เพียงเปิดบัญชีเงินฝากที่สาขาธนาคารขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป โดยจะได้รับผลตอบแทนอัตราดอกเบี้ยเงินฝากทุก ๆ วันที่ 15 ของเดือน และไม่เสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก ขณะเดียวกันพนักงานในบริษัท โรงพยาบาล
สัตว์ทองหล่อ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมายด้วย
 
สำหรับโครงการสวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัย ประเภทไม่มีเงินฝาก" เป็นโครงการสำหรับข้าราชการ พนักงานของหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรของรัฐ และพนักงานในธุรกิจเอกชนที่ทำบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับ ธอส. ให้สามารถเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัยได้อย่างสะดวกและง่ายมากขึ้น โดยเฉพาะสิทธิพิเศษอัตราดอกเบี้ยต่ำ วงเงินกู้สูง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "วงเงินกู้สูง กู้ง่าย อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนนานสูงสุด 40 ปี
 
ทั้งนี้ หน่วยงานที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดโครงการดังกล่าวได้ง่าย ๆ ผ่านอีเมล์ SmartWelfare@ghb.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ G H Bank Call Center โทร 0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Mobile Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th