Phones





BAM เปิดสำนักงานดอนเมืองรองรับธุรกิจ

2020-01-27 16:11:05 805




นิวส์ คอนเน็คท์ - BAM เปิดสำนักงานดอนเมืองรองรับการขยายธุรกิจ พร้อมให้บริการด้านปรับโครงสร้างหนี้ และจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจรกับลูกค้า หวังเป็นเครือข่ายส่งเสริมธุรกิจของ BAM ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า ตั้งเป้าเปิดสำนักงานในเขตปริมณฑล 4 มุมเมือง รองรับให้บริการลูกค้า


เมื่อวันที่ 27 มกราคม 63 นายบรรยง วิเศษมงคลชัย นายบรรยง วิเศษมงคลชัย ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาของการดำเนินงาน BAM ได้บริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ และทรัพย์สินรอการขายด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งในแผนงานพัฒนาธุรกิจก็คือ การปรับปรุงด้านงานบริการและการเพิ่มเครือข่ายสำนักงานให้ครอบคลุมในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่และสำนักงานสาขารวมทั้งสิ้น 26 แห่ง นอกจากนี้ในอนาคตยังมีแผนเปิดสำนักงานในเขตปริมณฑลให้ครบทั้ง 4 มุมเมือง เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น


ทั้งนี้ สำนักงานถือได้ว่าเป็นเครือข่ายที่ส่งเสริมธุรกิจของ BAM ได้อย่างเข้มแข็ง เนื่องจากสามารถเข้าถึงลูกค้า และมีความคุ้นเคยกับชุมชนในท้องถิ่น ทำให้เข้าใจสภาพตลาดได้เป็นอย่างดี สำนักงานจะมีการวางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะการออกบูธ นับเป็นช่องทางในการสร้างฐานลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


อย่างไรก็ดี BAM มีอสังหาฯ มากมาย ทุกประเภท ตั้งอยู่บนทำเลดี ราคาเหมาะสม ที่จะเป็นทางเลือกสร้างโอกาสให้นักลงทุนหรือประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยหรือสถานที่ประกอบธุรกิจเป็นของตนเอง สำหรับลูกหนี้ก็สามารถปรับโครงสร้างหนี้ โดย BAM จะช่วยเหลือลูกหนี้ที่สุจริตได้มีโอกาสพลิกฟื้นคืนเครดิต และนำทรัพย์กลับคืนไปใช้ประโยชน์ได้อีกครั้ง BAM


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews