Phones





TTB จับมือ เอพี มอบโปรสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 0.99% ต่อปี

2024-05-31 16:21:04 960



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – TTB จับมือ เอพี (ไทยแลนด์) สนับสนุนให้คนไทยเข้าถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย เพื่อให้มีบ้านตามความฝันได้เร็วขึ้น มอบโปรสินเชื่อบ้าน สุดพิเศษ ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำคงที่ 2 ปีแรก 0.99% ต่อปี ผ่อนสบายล้านละ 2,800 บาท ได้นานถึง 2 ปี
 
เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 นายอธิศ วงศ์ศศิธร (ซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อมีหลักประกัน ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ร่วมเติมเต็มความฝันให้คนอยากมีบ้านได้เป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น โดยจัดแคมเปญสินเชื่อบ้าน ทีทีบี เอพี ทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์ ตรงใจ และให้โปรโมชันสุดพิเศษด้วยอัตราดอกเบี้ยที่คุ้มค่ามากที่สุดคงที่ 2 ปีแรก 0.99% ต่อปี ผ่อนสบาย ล้านละ 2,800 บาทต่อเดือน ได้นานถึง 2 ปี
 
นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 35 ปี พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายกับข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี! ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ และค่าเบี้ยประกันอัคคีภัยตลอดอายุสัญญา พิเศษสำหรับผู้ที่จองและทำสัญญา พร้อมจดทะเบียนจำนอง บ้านแฝดหรือทาวน์โฮมใหม่ในเครือเอพีทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง, บ้านกลางเมือง The Edition, Grand Pleno, Pleno, Pleno Town และโครงการต่างจังหวัดแบรนด์ Apitown ในเครือเอพีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิ.ย. 2567 ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.ttbbank.com/newhome-pr-partner