Phones





กรุงศรี ร่วมฉลอง Pride Month เล็งส่งผลิตภัณฑ์-โปรโมชัน เพื่อลูกค้าทุกกลุ่ม

2024-05-31 17:19:39 42



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – กรุงศรีร่วมฉลอง “Pride Month” ดีไซน์พื้นที่ให้เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนานและความหมาย ชวนทุกคนมาร่วมถ่ายภาพส่งต่อพลังแห่งความเป็นตัวคุณ พร้อมส่งมอบผลิตภัณฑ์และโปรโมชัน ให้กับลูกค้าทุกกลุ่มในสังคม เพื่อให้ทุกคนมี “ชีวิตง่าย ได้ทุกวัน”
 
เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY เปิดเผยว่า กรุงศรีเชื่อในเรื่องความหลากหลายความเสมอภาค และความแตกต่าง (Diversity, Equity, & Inclusion) ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Employee Value Proposition ที่กรุงศรียึดมั่นและผนวกเข้าเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมและการดำเนินงานภายในองค์กร เริ่มตั้งแต่การรับสมัครงานที่ไม่ระบุเพศ และอายุในประกาศรับสมัคร เพราะต้องการพิจารณาผู้สมัครในแง่ของคุณสมบัติ ทักษะและประสบการณ์
 
โดยในมุมมองของกรุงศรี ความหลากหลายและการยอมรับในความแตกต่างไม่ได้มีนัยยะเพียงเรื่องของสถานภาพทางเพศ ศาสนา เชื้อชาติ และระดับการศึกษาเท่านั้น แต่รวมถึงการเปิดกว้างในเรื่องมุมมองความคิดเห็น และสนับสนุนให้เกิดการมีส่วนร่วมในการทำงาน เราจึงมุ่งส่งเสริมบรรยากาศการทำงานให้พนักงานทุกคนเปิดใจรับฟัง และแชร์ความคิดเห็นได้ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร สามารถแสดงศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่ เพราะเราเชื่อว่าการมีบุคลากรที่มีความสามารถ และความคิดเห็นที่หลากหลายจะผลักดันให้องค์กรเดินไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จ สนับสนุนให้เกิด Innovation Culture เพื่อพัฒนา สนับสนุนและส่งมอบนวัตกรรมโซลูชั่นทางการเงินเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตง่ายได้ทุกวันตามคำมั่นสัญญาของแบรนด์ได้อีกด้วย
 
โดยในเดือนมิ.ย. นี้ กรุงศรีได้ร่วมฉลอง Pride Month ต่อเนื่องอีกครั้ง ภายใต้แนวคิด “Pride Power ทุกคนมีพลังแห่งการสร้างสรรค์ในแบบของตัวเอง” เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ โดยออกแบบพื้นที่ 3 แห่ง ได้แก่ บริเวณพื้นที่หน้าอาคารกรุงศรี สำนักงานเพลินจิต อาคารสำนักงานใหญ่ พระราม 3 รวมทั้ง Krungsri Co-life space เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 3 ให้เป็นจุดเช็คอิน ถ่ายภาพ สร้างสรรค์โมเมนต์สนุกๆ กับบรรยากาศแห่งสีสันและความสดใสไปด้วยกัน พร้อมกับจัดเตรียมผลิตภัณฑ์และโปรโมชันพิเศษตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม
 
สำหรับผู้ที่สนใจโปรโมชันพิเศษ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com www.krungsriauto.com และ www.krungsricard.com