Phones





กรุงไทยร่วมรับมือผลกระทบไวรัสโคโรนา

2020-02-05 17:42:46 829




นิวส์ คอนเน็คท์ – KTB คัดผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ รองรับความต้องการของลูกค้าเพื่อรับมือการระบาดของไวรัสโคโรนา ชู 2 ผลิตภํณฑ์ “ประกันสุขภาพ iHealthy” และ “ประกันสุขภาพ กรุงไทย สุขภาพสุขใจ” หวังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า


เมื่อวันที่ 5 ก.พ.63 นายพิชิต จงสฤษดิ์หวัง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์รายย่อย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ ที่เกิดขึ้นในเมืองอู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาชนจีน และขยายไปอีกหลายประเทศ ซึ่งธนาคารได้ออกมาตรการเร่งด่วน เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าที่ธุรกิจอาจได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสดังกล่าว เช่น ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับภาคการท่องเที่ยวและการส่งออกสินค้าไปยังจีน โดยพักชำระหนี้เงินต้นตามระดับผลกระทบ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน ขยายระยะเวลาชำระหนี้ให้สอดคล้องกับธุรกิจและการค้ำประกันออกไปได้อีก 5 ปี ตลอดจนสนับสนุนค่าธรรมเนียม บสย. ค้ำประกัน


สำหรับลูกค้าและประชาชน ธนาคารมี 2 ผลิตภัณฑ์ที่คุ้มครองครอบคลุมการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ได้แก่ ประกันสุขภาพ iHealthy หมดกังวลกับค่ารักษาโดยคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาแบบเหมาจ่ายสำหรับผู้ป่วยใน และให้ความคุ้มครองค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอกทุกแผน ทั้งค่าตรวจ ค่ายา การเอกซเรย์ การตรวจในห้องปฏิบัติการ และกายภาพบำบัด ตามวงเงินสูงสุดของแต่ละแผน ทุกที่ทั่วโลกตามแผนที่เลือก เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 1,561 บาทต่อเดือน


นอกจากนี้ ธนาคารยังมีประกันสุขภาพ กรุงไทย สุขภาพสุขใจ ที่คุ้มครองครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งการรักษาแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก คุ้มครองแบบเหมาจ่ายทั้งผลประโยชน์ ค่ารักษาพยาบาล ค่าแพทย์ผ่าตัดและหัตถการ ค่าแพทย์เยี่ยมไข้ และค่าบริการทั่วไป โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ขณะที่เบี้ยประกันสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 450 บาทต่อเดือน โดยผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ Krungthai Call Center 02-111-1111 ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.ktb.co.th


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews