Phones





"ออมสิน"ยกหนี้ตำรวจ-ทหารเสียชีวิต

2020-02-10 11:17:00 2491




นิวส์ คอนเน็คท์ - "ออมสิน" ยกหนี้ให้กับตำรวจและทหารที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่และเป็นลูกค้าธนาคาร พร้อมมอบเงิน 100,000 บาท ให้กับครอบครัว จัดมาตรการช่วยเหลือประชาชนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุกราดยิงที่โคราช


เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ดร.ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ธนาคารออมสิน ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐ จึงมีมาตรการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับลูกค้าและไม่ใช่ลูกค้าของธนาคารเป็นกรณีเร่งด่วน ดังนี้


1.กรณีเสียชีวิต หากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ และเป็นลูกค้าของธนาคาร ธนาคารจะยกหนี้ให้ทั้งหมด และจะมอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับครอบครัว เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น 2.กรณีเสียชีวิต สำหรับลูกค้าประชาชนทั่วไป ธนาคารจะลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ 0.01% ตลอดสัญญา และ 3.กรณีบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร หรือประชาชนทั่วไป ที่เป็นลูกค้าของธนาคาร ลดอัตราดอกเบี้ยเหลือ 0.01% ต่อปี คงที่เป็นระยะเวลา 5 ปีนอกจากนี้จะพิจารณาเร่งรัดให้บริษัทประกันจ่ายค่าสินไหมทดแทนอย่างเร่งด่วนเป็นกรณีพิเศษ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนดังกล่าว

"ธนาคารออมสิน ขอแสดงความเสียใจต่อความสูญเสียที่เกิดขึ้น และขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ และพี่น้องชาวโคราช จากเหตุการณ์ครั้งนี้" ดร.ชาติชาย กล่าว

ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ธนาคารออมสินสาขาในพื้นที่ หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร 1115


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews