Phones





TTB ผนึกกำลัง พรูเด็นเชียล เปิดตัว 'ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์'

2024-07-12 17:11:57 96



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – TTB จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์” เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน สูงสุดถึง 5 ล้านบาท หากตรวจพบโรคร้ายแรง วงเงินความคุ้มครองผู้ป่วยในจะเพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อดูแลค่ารักษาสุขภาพกาย จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยสุดคุ้มเพียง 42 บาท/วัน
 
เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ ประธานกลุ่ม บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคารและความมั่งคั่งทางการเงิน ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB เปิดเผยว่า ปัจจุบันการทำประกันสุขภาพได้รับความสนใจจากผู้บริโภคมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังสถานการณ์โควิด-19 และจากสถานการณ์ปัญหามลพิษต่าง ๆ ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เห็นความสำคัญของการมีประกันเพื่อบรรเทาความเสี่ยงมากขึ้น เห็นได้จากสถิติการเติบโตของประกันสุขภาพในปีที่ผ่านมา
 
นอกจากนี้ ปัจจุบันการรักษามีการพัฒนาไปอย่างก้าวหน้าขึ้น เช่น การผ่าตัดก็ใช้เวลาพักฟื้นน้อยลง มีเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอัตราเงินเฟ้อของค่ารักษาพยาบาลและบริการทางการแพทย์ ที่มีราคาสูงในปัจจุบัน และมีแนวโน้มจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทีทีบี ในฐานะผู้นำตลาดที่ไม่หยุดนิ่ง ได้จับมือกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า “ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่ายในทุกช่วงเวลา ในราคาเบี้ยฯ ที่สุดคุ้ม เพื่อคุ้มครองชีวิตลูกค้าได้อย่างคุ้มค่า และเพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าในทุกช่วงชีวิต
 
ด้านนายดอน จรรย์ศุภรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการพาณิชย์ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า พรูเด็นเชียล ฯ ยังมุ่งหน้าในการต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงยังได้ผนึกกำลังกับ TTB หนึ่งในพาร์ทเนอร์คู่ค้าสำคัญ คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ นำเสนอโซลูชันการวางแผนประกันชีวิตและสุขภาพให้ครอบคลุมและคุ้มค่าแก่ลูกค้ามากที่สุด ขณะที่ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์” ในรูปแบบของประกันชีวิตและสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมการเจ็บป่วย ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก รวมถึงยังครอบคลุมการเจ็บป่วยด้วยโรคร้ายแรง ซึ่งล้วนแต่เป็นโรคที่คนไทยจำนวนมากมีความเสี่ยง อาทิ โรคมะเร็งระยะลุกลาม โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน หรือโรคไตวายเรื้อรัง และยังเพิ่มเติมความคุ้มครองไปถึงการดูแลสุขภาพทางใจของลูกค้าและครอบครัวอีกด้วย
 
ทั้งนี้ เชื่อว่าการร่วมมือกับทางธนาคารเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพในครั้งนี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการและความจำเป็นของลูกค้าในปัจจุบัน พร้อมทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นคงด้านชีวิตและสุขภาพ รวมถึงส่งเสริมการวางแผนทางการเงินที่ดีให้กับคนไทยอีกด้วย
 
ผู้สนใจสามารถซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี เหมา เหมา อัลตร้า แคร์ ได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมคลิก https://www.ttbbank.com/link/mhao-mhao-pr-24070