Phones





SCBแต่งตั้ง "ปรมาศิริ" คุมธุรกิจประกัน

2020-04-02 16:42:55 272




นิวส์ คอนเน็คท์ – SCB ประกาศแต่งตั้ง “ปรมาศิริ มโนลม้าย” ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด เตรียมพร้อมนำทัพสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจประกันภัย


เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563 ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB ประกาศแต่งตั้ง นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย ขึ้นดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2563 เป็นต้นไป


ทั้งนี้ นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย จะมารับภารกิจสำคัญในช่วยสานต่อยุทธศาสตร์องค์กรในการผลักดันธุรกิจประกันภัย (insurance business) หนึ่งในธุรกิจหลักสำคัญที่จะสร้างการเติบโตให้กับธนาคาร รวมถึงการเดินหน้าผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจต่าง ๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งแก่ธุรกิจประกันภัย นอกจากนี้ ยังจะเข้ามารับผิดชอบการพัฒนาระบบนิเวศ ที่เอื้อต่อธุรกิจประกันภัย ผ่านเทคโนโลยีแพลตฟอร์มอันทันสมัย แผนการตลาด และการบริการด้านงานขายต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มทางเลือก ยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่กลุ่มลูกค้าทุกระดับ ที่ใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยของธนาคาร


โดยธนาคารมีความเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ของนางสาวปรมาศิริ ในด้านการดูแลธุรกิจประกันภัย ในกลุ่มบริษัทธุรกิจประกันภัยชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ จะสามารถนำประสบการณ์และองค์ความรู้ต่าง ๆ มาช่วยพัฒนาให้คำปรึกษา และนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย รวมถึงการสร้างประสบการณ์ที่ดีด้านงานบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าทุกระดับ พร้อมทั้งสร้างการเติบโตให้กับกลุ่มธุรกิจประกันภัยของธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป


สำหรับบริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด จัดตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายหลักเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านการประกันชีวิตและประกันวินาศภัย สร้างความโดดเด่นในด้านการมีผลิตภัณฑ์สำหรับความคุ้มครองที่ครบวงจร และการให้บริการที่เป็นเยี่ยมทั้งก่อนและหลังการขายจากทีมงานที่ผ่านการอบรมอย่างดี ทั้งนี้ บริษัทดังกล่าวถือเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจทางการเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่ธนาคารถือหุ้นในสัดส่วน 100% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews