Phones





TMB – ธนชาต เปิดบริการ "สาขาร่วมรูปแบบใหม่"

2020-04-17 17:30:17 275




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB – ธนชาต เปิดบริการสาขาร่วมรูปแบบใหม่ Co-Location Branch ยกระดับบริการทางการเงินแก่ลูกค้า พร้อมเพิ่มบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบถ้วน ตอบโจทย์ตรงใจอยู่ในที่เดียวกัน ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า วางเป้าหมายกว่า 90 สาขา ภายในสิ้นปี 2563


เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2563 นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB และประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การรวมกิจการของ TMB และ ธนชาตเป็นการยกระดับการให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าเพื่อมุ่งสู่การเป็นธนาคารชั้นนำของประเทศไทย เนื่องจากทั้งสองธนาคารมีจุดแข็งที่แตกต่างกันและส่งเสริมกัน โดยความคืบหน้าของกระบวนการรวมกิจการ คือ การเปิดให้บริการสาขาร่วมรูปแบบใหม่ Co-Location Branch เพื่อแสดงถึงความพร้อมในการยกระดับการให้บริการทางการเงินที่ดีขึ้นของลูกค้า


ทั้งนี้ ในปี 2563 ทาง TMB และ ธนชาต มีแผนจะเปิดให้บริการสาขาร่วมรูปแบบใหม่ Co-Location Branch จำนวน 91 สาขา แบ่งเป็นในกรุงเทพฯจำนวน 58 สาขา และต่างจังหวัดจำนวน 33 สาขา โดยช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้มีการเปิดให้บริการสาขาร่วม Co-Location Branch แล้วทั้งหมด 10 สาขา และวางแผนเปิดเพิ่มในเดือนเมษายนและพฤษภาคมนี้ อีก 13 สาขา


สำหรับการเปิดสาขาร่วมรูปแบบใหม่ Co-Location Branch จะพิจารณาจากความซ้ำซ้อนของสาขาธนาคารทั้งสองแห่งในพื้นที่ และต้องเป็นสาขาที่อยู่ในย่านธุรกิจการค้าที่มีปริมาณการทำธุรกรรมเป็นจำนวนมากและมีลูกค้าใช้บริการจำนวนมาก หลังจากนั้นจะทำการปรับปรุงเปลี่ยนรูปแบบใหม่ที่สะท้อนถึงการรวมกันของทั้งสองธนาคาร และสื่อสารชัดเจนด้วยป้ายของธนาคาร “ทีเอ็มบี l ธนชาต” เป็นจุดแรกเพื่อให้ลูกค้าทราบว่าสามารถให้บริการทั้งสองธนาคารในที่เดียว เมื่อลูกค้าเดินเข้ามาในสาขาก็จะมีพนักงานแนะนำการใช้บริการ ซึ่งได้รับการอบรมเพื่อทำงานเป็นทีมเดียวกันและให้ลูกค้าได้รับบริการอย่างครบถ้วน


“สาขาร่วมรูปแบบใหม่ พร้อมให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบถ้วนทุกรูปแบบ ทำให้ลูกค้าของทั้งสองธนาคารมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องการบริการและผลิตภัณฑ์ที่จะนำมาตอบโจทย์ให้ตรงตามความต้องการมากขึ้น โดยการสื่อสารกับลูกค้า เรามีการพัฒนา Sales and service model ที่สาขาให้ดีมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับพฤติกรรมทางการเงินที่เปลี่ยนแปลงไป มุ่งเน้นการให้คำปรึกษาเป็นรายบุคคลไม่ใช่แบบภาพรวมอีกต่อไป พร้อมยกระดับให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (Advisory) มากยิ่งขึ้น” นายประพันธ์ กล่าว




>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews