Phones





คนใน กฟผ.3ราย สมัครชิงผู้ว่าฯ คนที่ 15

2020-04-24 11:30:28 472



นิวส์ คอนเน็คท์ - กฟผ. ประกาศรายชื่อผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อดำรงตำแหน่งผู้ว่าการ กฟผ. 3 รายแทนนายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ที่จะครบวาระในวันที่ 3 ธ.ค. นี้


เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 นางสาวนันธิกา ทังสุพานิช ประธานกรรมการสรรหาผู้ว่าการ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า การรับสมัครผู้ว่าการ กฟผ. แทนนายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ผู้ว่าการ กฟผ. ที่จะครบวาระในวันที่ 3 ธ.ค. 63 นั้น ตามที่ กฟผ. ได้เปิดรับสมัครสรรหาฯ ตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. – 17 เม.ย. เมื่อปิดรับสมัครแล้ว มีผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นผู้ว่าการ กฟผ. จำนวนทั้งสิ้น 3 ราย ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับรองผู้ว่าการ กฟผ. ดังนี้ นายณัฐวุฒิ แจ่มแจ้ง รองผู้ว่าการผลิตไฟฟ้า นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์ รองผู้ว่าการพัฒนาโรงไฟฟ้าและพลังงานหมุนเวียน และนายบุญญนิตย์ วงศ์รักมิตร รองผู้ว่าการธุรกิจเกี่ยวเนื่อง
ซึ่งมีคุณสมบัติเบื้องต้นเป็นไปตามประกาศแล้ว


สำหรับขั้นตอนต่อไป คณะกรรมการสรรหาฯ จะทำการตรวจสอบคุณสมบัติอย่างละเอียด และเข้าสู่ขั้นตอนพิจารณาการคัดเลือก โดยกำหนดให้ผู้สมัครเข้ารับ การสัมภาษณ์และแสดงวิสัยทัศน์ต่อคณะกรรมการสรรหาฯ จากนั้นคณะกรรมการสรรหาฯ จะประชุมเพื่อพิจารณาสรุปผลและคัดเลือกเสนอรายชื่อผู้เหมาะสมต่อคณะกรรมการ กฟผ. เพื่อพิจารณาตามขั้นตอนของกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้องต่อไป



นายณัฐวุฒิ แจ่มแจ้ง


 



นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์


 



นายบุญญนิตย์ วงศ์รักมิตร


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews