Phones





TMB พัฒนาโซลูชั่นดิจิทัล ตอบโจทย์ภาคธุรกิจ

2020-04-27 16:37:45 317




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB พัฒนาโซลูชันดิจิทัลตอบโจทย์การทำธุรกิจในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ส่งบริการเรียกเก็บค่าสินค้าหรือบริการพร้อมชำระเงินออนไลน์ “Digital Invoice and Online Payment Service” สนับสนุนการเว้นระยะห่างทางสังคมตามนโยบายรัฐ ช่วยปรับกระบวนการทำงานให้ง่ายขึ้นผ่านทางดิจิทัล


เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563 นางสาวกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ Head of Product – Commercial Digital Innovation ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในวิถีชีวิตประจำวัน และหลายองค์กรพากันปรับเปลี่ยนให้พนักงานทำงานที่บ้าน ลดการเดินทาง รวมทั้งเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งในสถานการณ์ดังกล่าวธนาคารจึงแนะนำโซลูชันใหม่บนดิจิทัล “Digital Invoice and Online Payment Service” หรือ บริการเรียกเก็บค่าสินค้า-บริการ และการชำระเงิน ผ่านระบบออนไลน์


โดยโซลูชั่นดังกล่าวจะเข้ามาช่วยลูกค้าธุรกิจแก้ปัญหาและเพิ่มความสะดวกในการเรียกเก็บค่าสินค้าและบริการ เพื่อรักษาประสิทธิภาพการดำเนินงานในสถานการณ์แบบนี้ อีกทั้งเพิ่มความคล่องตัวทางการเงินให้กับองค์กรธุรกิจ ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน ซึ่งสอดรับกับเป้าหมายของธนาคารที่ต้องการสร้างชีวิตการเงินที่ดีขึ้น (Financial Well-being) ให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยบริการนี้จะเข้ามาแก้ปัญหาช่วยให้ทั้งองค์กรและลูกค้าขององค์กรทำงานได้ง่ายและมีความสะดวกมากขึ้น โดยเฉพาะการเรียกเก็บเงินอย่างปลอดภัยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เป็นสิ่งสำคัญ


ทั้งนี้ Digital Invoice and Online Payment Service พร้อมเข้ามาตอบโจทย์ ลดปัญหาการสัมผัสและการจับเงินสด เหมาะกับธุรกิจประเภทที่มีการรับชำระเงินจากลูกค้าหรือผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก อาทิ โรงเรียน โรงพยาบาล นิติบุคคลอาคารชุด ธุรกิจที่มีการจัดเก็บค่าสมาชิก ต่าง ๆ รวมทั้งกลุ่มธุรกิจที่มีตัวแทนจำหน่ายและพนักงานขายซึ่งได้ประโยชน์ต่อทั้งองค์กรที่เป็นผู้รับชำระค่าสินค้าหรือบริการ และลูกค้าธุรกิจที่เป็นผู้ชำระเงิน 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews