Phones





BAY ยกระดับบริการรอรับ New Normal

2020-05-12 16:29:29 273




นิวส์ คอนเน็คท์ – BAY ยกระดับการให้บริการสาขา เน้นย้ำ Customer Centricity ด้วยการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ควบคู่ไปกับการให้บริการโดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการรับมือการแพร่ระบาดโควิด-19 พร้อมปรับกระบวนทัศน์การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ผสานช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ตอกย้ำแนวคิด ‘Make Life Simple’


เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2563 นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งถือเป็นวิกฤตครั้งใหญ่ที่ส่งผลกระทบผู้คนทั่วโลกในทุกมิติทั้งด้านสาธารณสุข เศรษฐกิจ และสังคม รวมทั้งยังเป็นตัวเร่งให้เกิดวิถีการใช้ชีวิตปกติในรูปแบบใหม่หรือที่เรียกว่า New Normal ซึ่งภาคธุรกิจต้องปรับรูปแบบการดำเนินธุรกิจเพื่อรับมือความเปลี่ยนแปลงนี้เช่นกัน


ทั้งนี้ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 กรุงศรีได้ออกมาตรการเชิงรุกในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคดังกล่าวอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นและยังคงดำเนินต่อไปอย่างเคร่งครัดโดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่อเป็นสำคัญ โดยเฉพาะการให้บริการที่สาขาของธนาคาร ซึ่งธนาคารยังคงเน้นย้ำทั้งมาตรการด้านสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงาน รวมทั้งยังเพิ่มมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ด้วยการจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการ กำหนดระยะห่างระหว่างบุคคล การเว้นที่นั่งคอย การติดตั้ง Counter Shield ระหว่างลูกค้าและพนักงานประจำเคาน์เตอร์ เป็นต้น


สำหรับสาขาธนาคารยังคงเป็นช่องทางหลักสำคัญระหว่างประชาชนและภาคการเงินไทย แม้จะก้าวสู่ New Normal ก็ตาม แต่บทบาทสำคัญของพนักงานสาขาจะเปลี่ยนไปเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ในขณะที่ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย ซึ่งต่อไปกรุงศรีจะใช้กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ที่ผสานเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ สร้างประสบการณ์ที่ดีจาก Omni Channels ให้เกิดขึ้น เพื่อสอดรับกับวิถีชีวิตปกติรูปแบบใหม่หลังวิกฤตโควิด-19


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews