Phones





MUFGตั้ง “ไพโรจน์” นั่งแท่น Executive Officer

2020-05-28 16:33:00 338




นิวส์ คอนเน็คท์ – MUFG แต่งตั้ง “ไพโรจน์ ชื่นครุฑ” นั่งตำแหน่ง Executive Officer ควบคู่ตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร ของกรุงศรี หวังช่วยสร้างโอกาสทางธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน


เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป หรือ MUFG กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและหนึ่งในกลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลก แต่งตั้งนายไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY ให้ดำรงตำแหน่ง Executive Officer ของ MUFG


สำหรับนายไพโรจน์เป็นผู้บริหารระดับสูงของกรุงศรีที่ดูแลรับผิดชอบด้านกลยุทธ์และการวางแผนธุรกิจของธนาคาร ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 25 ปีในธุรกิจการเงินเพื่อรายย่อย ในตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของหลากหลายองค์กรรวมถึงกรุงศรี ออโต้ และ บริษัท จีอี แคปปิตอล ออโตลีส จำกัด (มหาชน) นายไพโรจน์เป็นหนึ่งในผู้นำกรุงศรีที่มีส่วนร่วมขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นสถาบันการเงินที่มีความสำคัญเชิงระบบ (D-SIB)


โดยนายไพโรจน์จะทำงานในหน้าที่และความรับผิดชอบในตำแหน่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กรของกรุงศรี ควบคู่ไปกับบทบาทในตำแหน่ง Executive Officer ของ MUFG โดยจะผสานศักยภาพอันโดดเด่นระหว่างกรุงศรีและ MUFG และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนแบ่งปันความรู้ความสามารถระหว่างกัน เพื่อร่วมกันสร้างโอกาสทางธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไป


 


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews