Phones





TMB เปิดฟีเจอร์ใหม่โซลูชั่นฟลีทการ์ด

2020-07-23 11:18:29 297




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB ต่อยอดความสำเร็จพัฒนาบัตรเครดิตน้ำมัน “ฟลีทการ์ด” ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจ.odkiปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อควบคุมและบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ การตรวจสอบวงเงินคงเหลือผ่านระบบ USSD เพื่ออำนวยความสะดวกผู้ถือบัตรได้ทันทีแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง


นางกนกพร จูฑา หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกรรมทางการเงินภายในประเทศ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า ธนาคารถือเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาดิจิทัลโซลูชัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และด้วยสถานการณ์ปัจจุบันจึงเล็งเห็นความสำคัญที่จะช่วยลูกค้าธุรกิจหาทางบริหารต้นทุนและจัดการค่าใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น จึงได้มีการพัฒนาต่อยอดโซลูชันบัตรเครดิตน้ำมัน หรือ ฟลีทการ์ด โดยบัตรเครดิตน้ำมันเป็นโซลูชันที่ช่วยบริหารจัดการ พร้อมควบคุมค่าใช้จ่ายน้ำมัน และบริการอื่นๆที่เกี่ยวกับรถทุกชนิดเพื่อการใช้งานธุรกิจ ซึ่งบริษัทสามารถให้พนักงานใช้บัตรเครดิตน้ำมันชำระเงินค่าน้ำมันแทนเงินสด


ทั้งนี้ โซลูชันบัตรเครดิตน้ำมันดังกล่าวสามารถเลือกชนิดของน้ำมันให้เหมาะสมกับรถยนต์แต่ละชนิด สามารถควบคุมการใช้น้ำมันของรถทุกชนิด ได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน สามารถกำหนดสถานีบริการน้ำมัน รวมถึงสามารถจำกัดวงเงิน หรือปริมาณในการเติมน้ำมันในแต่ละครั้ง และสามารถเรียกดูรายงานการใช้น้ำมันแบบออนไลน์ผ่าน Portal ของธนาคารที่มีไว้บริการลูกค้าธุรกิจโดยเฉพาะ เพื่อจัดการและตรวจสอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานได้เป็นรายวัน และที่สำคัญบัตรเครดิตน้ำมันฟลีทการ์ดยังช่วยป้องกันการทุจริตเพราะไม่ใช้เงินสด ช่วยลดขั้นตอนความยุ่งยากในการเบิกเงิน และการกระทบยอดบัญชีของบริษัท


นอกจากนี้ ธนาคารได้มีการเปิดฟีเจอร์ใหม่ ที่เพิ่มความสะดวกคล่องตัวในการใช้งาน ด้วยระบบ USSD ที่สามารถ สอบถามวงเงินคงเหลือแบบเรียลไทม์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ โดยไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อรับข้อมูลวงเงินคงเหลือได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง โดยปัจจุบันบัตรเครดิตน้ำมันของทีเอ็มบีถือว่ารองรับสถานีน้ำมันได้ครบที่สุด ลูกค้าธุรกิจสามารถเลือกใช้ได้ที่สถานีบริการน้ำมันชั้นนำของไทย ได้แก่ เอสโซ่ ปตท. เชลล์ และบางจาก ซึ่งครอบคลุมพื้นที่บริการทั่วประเทศ


โดยโซลูชันบัตรเครดิตน้ำมันถือเป็นคำตอบสำหรับการทำธุรกิจในปัจจุบัน และสอดรับกลยุทธ์ของธนาคารในการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าธุรกิจ โดยปัจจุบันมีลูกค้าธุรกิจกว่า 3,000 รายพร้อมบัตรน้ำมันกว่า 200,000 ใบที่ใช้บริการบัตรเครดิตน้ำมันของธนาคาร โดยกลุ่มที่จะได้รับประโยชน์สูงสุด คือ กลุ่มลูกค้าธุรกิจประเภทโลจิสติกส์ที่เน้นเรื่องบริการขนส่งหรือมีการขนส่งสินค้าเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงกลุ่มโตโยต้า ที่ใช้โซลูชันบัตรเครดิตน้ำมันในการบริหารจัดการรถยนต์สำหรับผู้บริหารภายในกลุ่มฯ การขนส่งชิ้นส่วนของรถยนต์ และการขนส่งรถยนต์ให้กับตัวแทนจำหน่ายไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews