Phones





ปตท. ขยายเวลาส่วนลดราคาเอ็นจีวีถึง31ส.ค.นี้

2020-07-31 17:50:11 283




นิวส์ คอนเน็คท์ - ปตท. ขยายเวลา สนับสนุนส่วนลดราคาเอ็นจีวีกลุ่มรถโดยสารสาธารณะ ถึง 31 ส.ค. 63


เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 นายวุฒิกร สติฐิต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจก๊าซธรรมชาติ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) หรือ PTT เปิดเผยว่า แม้ว่าในปีนี้การประกอบธุรกิจจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ปตท. ได้ขยายเวลาการให้ส่วนลดราคาเอ็นจีวี สำหรับกลุ่มรถโดยสารสาธารณะ ออกไปอีก 1 เดือน ถึง 31 ส.ค. 63 ซึ่งผู้ถือบัตรส่วนลดราคาเอ็นจีวี สามารถซื้อเอ็นจีวีในราคาจำหน่ายที่ 13.62 บาทต่อกิโลกรัม (ไม่รวมภาษีบำรุงท้องถิ่น) ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล


ส่วนในพื้นที่ต่างจังหวัด ราคาขายจะเพิ่มขึ้นตามระยะทางการขนส่งก๊าซฯ ทั้งนี้ ปตท. มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประกอบการขนส่งผ่านการสนับสนุนการให้ส่วนลดราคาเอ็นจีวีกับกลุ่มรถโดยสารสาธารณะมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2555 ซึ่งเป็นการช่วยลดภาระค่าเชื้อเพลิงของรถโดยสารสาธารณะทั่วประเทศและลดค่าครองชีพให้กับประชาชน


“เอ็นจีวีเป็นพลังงานทางเลือกที่สะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมทั้งมีความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้รถควรหมั่นดูแลบำรุงรักษารถเอ็นจีวีด้วยการตรวจเช็คอุปกรณ์และถังเอ็นจีวีอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานและผู้ร่วมเดินทาง” นายวุฒิกร กล่าว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews