Phones





TMB งัดโซลูชั่นตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจ

2020-08-14 19:45:28 400




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB และธนชาต ผสานจุดแข็ง ส่ง “บริการประกันธุรกิจ” เพื่อลดความเสี่ยงให้กับลูกค้าธุรกิจ ทั้งการบริหารกรมธรรม์รถ บริการให้คำปรึกษาเพื่อการบริหารต้นทุน และบริการประกันภัยลูกหนี้การค้า สร้างภูมิคุ้มกันให้กับธุรกิจพร้อมรับทุกสถานการณ์


นายพีรพงศ์ นิธิไกรวุฒิ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันที่เศรษฐกิจมีความผันผวน องค์กรธุรกิจจำเป็นต้องมีเครื่องมือในการเตรียมความพร้อมรองรับกับทุกสถานการณ์ เพื่อลดความเสี่ยงและให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ ซึ่งจากการรวมกิจการของ TMB และธนชาต ทำให้นำจุดแข็งของทั้ง 2 ธนาคารมาเสริมกัน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้ลูกค้าธุรกิจ


โดยครั้งนี้ได้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบริษัท ธนชาตโบรกเกอร์ มาร่วมสร้างสรรค์นำเสนอบริการประกันธุรกิจหลายรูปแบบที่มีความจำเป็น ซึ่งได้แก่ บริการด้านการบริหารกรมธรรม์รถสำหรับลูกค้าธุรกิจ (Motor Fleet Insurance) โดย TMB และธนชาตจึงพัฒนาบริการบริหารกรมธรรม์รถแบบกลุ่มให้กับลูกค้าธุรกิจที่ต้องใช้รถหลายประเภท ซึ่งให้การดูแลบริการด้านการบริหารกรมธรรม์รถแบบกลุ่มแก่ลูกค้าธุรกิจ ทำให้ธุรกิจมีความสะดวก ประหยัดเวลา และลดต้นทุน เพิ่มความคล่องตัวในการวางแผนและบริหารจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ


นอกจากนี้ ยังมีบริการประกันภัยลูกหนี้การค้า (Trade Credit Insurance) ซึ่งจะช่วยคุ้มกันความเสี่ยงให้องค์กรธุรกิจในกรณีลูกหนี้ไม่ชำระค่าสินค้าตามกำหนด หรือลูกหนี้ล้มละลาย โดยสามารถวิเคราะห์เครดิตลูกหนี้ รวมไปถึงบริการติดตามหนี้โดยมืออาชีพ ช่วยให้องค์กรธุรกิจประหยัดเวลาและต้นทุนในการติดตามหนี้ เพิ่มศักยภาพเพื่อขยายธุรกิจได้เต็มกำลัง และสุดท้ายคือบริการให้คำปรึกษาเพื่อการบริหารความเสี่ยงทรัพย์สิน (Risk Advisory) ซึ่งจะให้คำปรึกษาเรื่องการทำประกัน เพื่อการบริหารต้นทุนและความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับจัดทำข้อเสนอประกันภัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าธุรกิจ

>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews