Phones





TMB ปล่อยหมัดเด็ด “เพย์ ไลท์ ไฮ โพรเทค 20/10 ซีไอ พลัส”

2020-08-20 17:26:24 593




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB ตอกย้ำแนวทางการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทย แนะนำแผนประกันชีวิตตัวช่วยสร้างรากฐานที่มั่นคงให้ครอบครัว ด้วย “เพย์ ไลท์ ไฮ โพรเทค 20/10” เน้นชูแผนประกันแบบ ซีไอ พลัส ตอบโจทย์ตรงจุดทุกความต้องการให้ลูกค้ามั่นใจกับการวางแผนสร้างความมั่นคงให้ครอบครัวในระยะยาว


เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2563 นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจประกัน ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า ธนาคารมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ตรงจุดทุกความต้องการของลูกค้า รวมถึงปรับเปลี่ยนวิสัยทัศน์และมุมมองให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งทุกคนกำลังดำเนินชีวิตอยู่ในยุค New Normal จากผลกระทบของโรคโควิด-19 ซึ่งแผนประกันชีวิตเพย์ ไลท์ ไฮ โพรเทค 20/10 ด้วยจุดเด่น คุ้มครองหนัก รับความคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณีสูงสุด 999 ล้านบาท นาน 20 ปี ชำระเบี้ยคงที่เพียง 10 ปี พร้อมรับเบี้ยประกันคืนทั้งหมดเมื่ออยู่ครบสัญญา คุ้มครองเพิ่มเป็น 2 เท่า หากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และรับเพิ่มเป็น 3 เท่าหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสาธารณภัย


ทั้งนี้ แผนประกันชีวิต เพย์ ไลท์ ไฮ โพรเทค 20/10 ตอบโจทย์จบทุกความต้องการ ด้วยแผนประกันที่คัดสรรมาให้เลือกถึง 3 แผนได้แก่ 1. เพย์ ไลท์ ไฮ โพรเทค 20/10 มาตรฐาน คุ้มครองชีวิตสูง พร้อมรับเพิ่มเป็น 2 เท่าหากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และคืนเงินค่าเบี้ยประกันที่ชำระมา เมื่ออยู่ครบสัญญา แผนที่ 2. เพย์ ไลท์ ไฮ โพรเทค 20/10 ซีไอ คุ้มครองอุบัติเหตุ พร้อมเพิ่มเติมความคุ้มครอง 50 โรคร้ายแรง และคืนเงินค่าเบี้ยประกันของความคุ้มครองหลักที่ชำระมา เมื่ออยู่ครบสัญญา


และแผนที่ 3. เพย์ ไลท์ ไฮ โพรเทค 20/10ซีไอ พลัส คุ้มครองทั้งชีวิต อุบัติเหตุ และ 50 โรคร้ายแรง พร้อมคืนเงินค่าเบี้ยประกันที่ชำระมาทั้งหมด ทั้งค่าเบี้ยประกันของความคุ้มครองหลักและเบี้ยประกันโรคร้าย เมื่อลูกค้าอยู่ครบสัญญาและไม่เคยมีการเรียกร้องผลประโยชน์โรคร้ายแรงระยะรุนแรง ทำให้เบี้ยที่จ่ายไปไม่สูญเปล่า ถือเป็นฟีเจอร์เด่นกับการประกันโรคร้ายที่คิดมาตอบโจทย์ความต้องการสำหรับคนอยากวางแผนการเงินให้ครอบครัว เพื่อเป็นรากฐานในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นในระยะยาว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews