Phones





KBANKโชว์ยอดแลกพอยต์บัตรเครดิตโต 128%

2020-09-09 13:51:31 367




นิวส์ คอนเน็คท์ – KBANK เผยยอดรูดบัตรเครดิตกสิกรไทยผ่านช่องทางออนไลน์ช่วง 6 เดือนแรกปีนี้โต 31% เน้นสั่งอาหารและช้อปปิ้งออนไลน์โต 300% และ 122% ขณะที่ลูกค้าใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยแลกซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม K+ Market และบริการต่าง ๆ บนแอป K PLUS โต 128%


เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2563 นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า พฤติกรรมการใช้จ่ายบัตรเครดิตผ่านช่องทางออนไลน์มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ เทียบกับช่วงเดียวกันปีที่แล้ว พบว่าลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทย มีการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น 31% โดยในจำนวนนี้ เป็นการใช้จ่ายในหมวดสั่งอาหารและซ้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 300% และ 122% ตามลำดับ


นอกจากนี้ ลูกค้ายังนิยมใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตแลกซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์ม K+ Market และบริการ บนแอป K PLUS เพิ่มขึ้นถึง 128% โดยพบว่าลูกค้านิยมใช้คะแนนสะสมแลกสินค้าในหมวดช้อปปิ้งมูลค่าเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นอันดับ 1 และรองลงมาคือ หมวดร้านอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนั้นหมวดการกุศลยังเป็นอีกหมวดที่มาแรงตั้งแต่ช่วงโควิดมีจำนวนรายการแลกคะแนนสะสมเพื่อเป็นเงินบริจาคการกุศลเติบโตขึ้นถึง 97%


สำหรับการใช้คะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทยแลกซื้อสินค้าหรือบริการ เป็นสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าชื่นชอบอย่างมาก เพราะได้จับจ่ายใช้สอยโดยไม่ต้องจ่ายด้วยเงินสด ปัจจุบันมีจำนวนรายการสินค้าและบริการที่ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมแลกได้เป็นเกือบ 7 หมื่นรายการ โดยได้เพิ่มไลน์สินค้าเทรนด์ฮิตในหมวดเกมส์และบันเทิง หมวดร้านสะดวกซื้อ หมวดท่องเที่ยว และหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า จากทั้งห้างร้านและร้านค้าพันธมิตรรวมกว่า 1,000 ร้านค้า เช่น JD Central, Jaymart, Dotlife, iStudio by Copperwired และร้านค้าเอสเอ็มอีอื่น ๆ และได้เตรียมดีลสุดคุ้มเกือบ 50 แคมเปญพิเศษ โดยมีอัตราแลกคะแนนที่ถูกกว่าแลกที่ช่องทางอื่นถึง 15-50%



ขณะที่ธนาคารได้จัดโปรโมชันพิเศษเพิ่มความคุ้มค่า แลกพอยต์สุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 63 โดยลูกค้าใช้คะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยเริ่มต้นเพียง 199 คะแนนแ จากปกติขั้นต่ำ 500 คะแนน ก็สามารถแลกสินค้าได้ด้วยดีลที่คุ้มกว่าเดิม โดยมีแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมด้วยมากมาย ได้แก่ หมวดร้านอาหารอย่าง KFC, McDonald’s, Bar B Q Plaza, MK, Fuji, Swenson’s, Sizzler, The Pizza Company, หมวดช้อปปิ้ง Shopee, Lazada, Central, The Mall, Robinson, Tesco Lotus, Big C, Family Mart หมวดบันเทิง SF, Major และหมวดบริการ


อย่างไรก็ตาม นอกจากการใช้คะแนนสะสมบัตรสำหรับการซื้อสินค้าหรือบริการบนแพลตฟอร์ม K+ Market ผ่าน K PLUS แล้ว ลูกค้ายังสามารถโอนคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย (Point Transfer) ไปเป็นคะแนนของห้างร้านพันธมิตรของธนาคารในอัตราพิเศษ เช่น ตั้งแต่ 15 ก.ย. – 15 ต.ค. 2563 ลูกค้าที่โอนคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทยไปเป็นคะแนน The1 จะได้รับโบนัสเพิ่ม 20% หรือลูกค้าสามารถแลกคะแนนเป็นเงินสดคืนเข้าบัญชีเพื่อลดยอดบัตรเครดิต (Cash Rebate) โดยตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 2563 ทุก 1,000 คะแนน ลูกค้าสามารถแลกเป็นเงินสดเข้าบัญชีบัตรเครดิตเพิ่ม 10% หรือ 110 บาท โดยธนาคารวางแผนขยายเครือข่ายพันธมิตร ร้านค้า และสินค้า ที่เข้ามาอยู่ในแพลตฟอร์ม K+ Market ให้มีความหลากหลาย พร้อมโปรโมชันที่ตรงใจ และตั้งเป้าหมายลูกค้าแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตเพื่อแลกซื้อสินค้าหรือบริการเป็นจำนวน 2,500 ล้านคะแนน


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews