Phones





"ที ลีสซิ่ง"ผนึกพันธมิตรจัด T Leasing Motorbike Show

2020-11-02 17:46:09 489




นิวส์ คอนเน็คท์ - ที ลีสซิ่ง ผนึกกำลัง ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ 9 พันธมิตร ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ จัดงาน “T Leasing Motorbike Show” รวบรวมเทรนด์และนวัตกรรมจักรยานยนต์มาให้คนรักรถจักรยานยนต์ได้อัพเดทกันอย่างจุใจ พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจ จัดเต็มเช่าซื้อ และดอกเบี้ยราคาพิเศษ


เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 นายมงคล เพียรพิทักษ์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อสร้างสีสันวงการรถจักรยานยนต์ในช่วงปลายปี บริษัทฯ ได้ร่วมกับศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และ 9 พันธมิตร ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำ จัดงาน “T Leasing Motorbike Show” ถือเป็นการจัดงานมอเตอร์ไบค์โชว์ใจกลางเมืองร่วมกันเป็นครั้งแรกของวงการไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์ ระหว่างวันที่ 10-16 พ.ย.63 ณ ชั้น G ลานอเวนิว โซน เอ และ บี ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยคาดหวังว่าจะกระตุ้นตลาดปลายปี 63


โดยภายในงาน “T Leasing Motorbike Show” จัดขึ้นในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ผู้ร่วมชมงานจะได้รับความตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมตลอด 7 วันเต็ม ซึ่งอัดแน่นด้วยกองทัพรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงโชว์ให้คนรักรถจักรยานยนต์ได้อัพเดทกันอย่างจุใจบนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร พร้อมด้วยพริตตี้สาวสวยที่มาอัพเดทเทรนด์และนวัตกรรมต่างๆ จากค่ายรถชั้นนำ


ทั้งนี้ บริษัทได้นำเสนอสินเชื่อเช่าซื้อพิเศษภายใต้เงื่อนไขการผ่อนชำระแบบย่อมเยา โดยสามารถได้สิทธิ์ผ่อนชำระเริ่มต้นเพียงวันละ 69 บาทเท่านั้นและระยะผ่อนสามารถผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน โดยบูธของ ที ลีสซิ่ง จัดเป็นรูปแบบมินิ คาเฟ่ ที่มีเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาสินเชื่อเช่าซื้อตลอดทั้งวัน พร้อมโซนนิทรรศการให้ความรู้เรื่องการขับขี่อย่างปลอดภัย โดยไฮไลท์ในวันที่ 14 – 15 พ.ย.63 จัดกิจกรรมประมูลรถจักรยานยนต์มือสองสภาพดีในราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทเท่านั้น ดำเนินการโดยบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น(ไทยแลนด์)จำกัด ในเครือ เอ็ม บี เค


“ช่วงที่ประเทศไทยเผชิญกับภาวะวิกฤต โควิด-19 ทำให้อาชีพ เดลิเวอรี่ ทั้งอาหารและสินค้ามีบทบาทสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวันของทุกคนมากขึ้น บริษัทเชื่อว่า ผู้ที่มาในงาน T leasing Motorbike show จะได้รับสินเชื่อเช่าซื้ออัตราพิเศษในราคาที่จับต้องได้ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ในการเช่าซื้อเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันและการประกอบอาชีพ ซึ่งบริษัทฯ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายและยอดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ให้คึกคักอย่างต่อเนื่องจนถึงมหกรรมมอเตอร์เอ็กซ์โปรในเดือนธ.ค.นี้” นายมงคล กล่าว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews