Phones





“โรบินฮู้ด” จับมือSCB ออกให้คนละครึ่ง

2020-12-09 17:43:32 2360




นิวส์ คอนเน็คท์ - “โรบินฮู้ด” ร่วมกับ “บัตรเครดิตไทยพาณิชย์” ส่งแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ยกับโรบินฮู้ด” รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 63


เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี เปิดเผยว่า นับตั้งแต่โรบินฮู้ดเริ่มเปิดทดลองให้บริการเมื่อปลายเดือนต.ค.63 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีร้านอาหารโดยเฉพาะร้านขนาดเล็กเข้าร่วมแพลตฟอร์มแล้วทั้งสิ้นกว่า 38,000 ร้าน มีไรเดอร์เข้าร่วมจำนวนกว่า 11,250 คน และมีลูกค้าลงทะเบียนใช้งานกว่า 340,000 คน


ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่มีส่วนสำคัญที่ให้การสนับสนุนและช่วยผลักดันให้แอปเล็กๆ แต่ตั้งใจทำนี้ค่อยๆเติบโต และประกอบกับเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุข โรบินฮู้ดจึงได้ร่วมกับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญพิเศษ “กินข้าวกันมั้ยกับโรบินฮู้ด” ที่พ้อยท์บัตรเครดิต SCB มีค่า สามารถนำมาแลกเป็นโค้ดส่วนลดในการสั่งอาหารผ่านแอปฯ โรบินฮู้ดได้


โดยเรทที่ทางบัตรเครดิตไทยพาณิชย์มอบให้นั้น ถือเป็นเรทพิเศษที่ทางธนาคารช่วยสนับสนุนลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต SCB แบบคนละครึ่ง คือ จากปกติทั่วไปต้องใช้ 1,000 คะแนน แต่ครั้งนี้ลูกค้าใช้เพียง 500 คะแนน ก็สามารถแลกโค้ดส่วนลดในการสั่งอาหารมูลค่า 100 บาท ซึ่งเราหวังว่าลูกค้าจะมีความสุขที่เพิ่มขึ้นในช่วงส่งท้ายปีกับอาหารอร่อยจากร้านค้ามากมายในแอปฯ โรบินฮู้ดผ่านแคมเปญพิเศษในครั้งนี้


นางอนิสา ชูจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB กล่าวว่า บัตรเครดิตไทยพาณิชย์มุ่งเน้นรูปแบบการจัดแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก รวมถึงยังได้พัฒนาแพลตฟอร์มการแลกคะแนน SCB Rewards รูปแบบใหม่ เช่น การแลกคะแนนเป็นของรางวัลผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการนำ e-Coupon เข้ามาแทนที่การแลกของรางวัลในรูปแบบเดิม ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป


โดยการจัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีร่วมกับโรบินฮู้ด นับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่เปลี่ยนมาอยู่บนออนไลน์มากขึ้น โดยสิทธิพิเศษในการนำคะแนน SCB Rewards มาแลกเป็นโค้ดส่วนลด Robinhood e-Coupon ในครั้งนี้ ถือเป็นโปรแกรมที่สุดแห่งปีของการแลกพ้อยท์บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่คุ้มค่ามากแบบครึ่งต่อครึ่ง ซึ่งเราตั้งใจมอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ได้มีความสุขที่มากขึ้นในช่วงส่งท้ายปี 63 นี้


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews