Phones





TMB เตรียมรับผิดชอบลูกค้าเงินหาย

2020-12-16 15:27:12 556




นิวส์ คอนเน็คท์ - TMB ยอมรับลูกค้าเงินหายจากบัญชีธนาคาร เกิดจากความผิดของพนักงาน พร้อมรับผิดชอบคืนเงินเต็มจำนวนแก่ลูกค้า


เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยผ่านเอกสารเผยแพร่ ถึงกรณีที่มีข่าว นางชัชวาล ศรีฉัตร ร้องเรียนเรื่องเงินหายจากบัญชีธนาคาร นั้น TMB ขอชี้แจงว่าได้รับทราบถึงกรณีดังกล่าว และมิได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด   


โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างขั้นตอนการรวบรวมเอกสารหลักฐาน และข้อเท็จจริงจากบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด อันจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อใช้ในการสืบสวน และสอบสวนต่อไป โดยธนาคารพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ได้รับทราบเหตุการณ์ดังกล่าว และธนาคารขอแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าในครั้งนี้  


ทั้งนี้ หากผลการตรวจสอบพบว่าเงินที่หายไปจากบัญชีลูกค้าเกิดจากการกระทำความผิดของพนักงานธนาคารจริง ธนาคารพร้อมยินดีรับผิดชอบชดใช้เงินคืนลูกค้าทั้งจำนวน ซึ่งธนาคารได้มีการเข้าพบและชี้แจงเรื่องทั้งหมดนี้ให้กับลูกค้าทราบแล้ว โดยธนาคารให้ความสำคัญในเรื่องแนวทางการกำกับและดูแลเงินฝากของลูกค้า และยึดมั่นในการปฎิบัติตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี จึงขอให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าธนาคารมีการดูแลและรับผิดชอบเงินฝากของลูกค้าทุกรายอย่างมีจรรยาบรรณ และเป็นไปตามกฎหมาย ธนาคารขอขอบคุณลูกค้าที่แจ้งเรื่องดังกล่าว และขอน้อมรับทุกความคิดเห็น เพื่อนำไปดำเนินการปรับปรุงการดำเนินงานต่อไป


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews