Phones





แบงก์พาณิชย์แจ้งปิดสาขามหาชัยหนีโควิด-19

2020-12-20 17:59:17 881




นิวส์ คอนเน็คท์ - ธนาคารพาณิชย์แจ้งปิดสาขาย่านมหาชัยชั่วคราว หลังเจอโควิด-19 ระบาดหนักรอบใหม่


เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ธนาคารพาณิชย์หลายแห่งที่มีสาขาพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร และพื้นที่ใกล้เคียง ประกาศปิดทำการชั่วคราวตามนโยบายและแนวทางปฏิบัติของห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ใกล้เคียง หลังพบการระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY แจ้งสาขาที่ต้องปิดเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.63 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ได้แก่ 1. สาขา เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย 2. สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 โดยระหว่างนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการจากสาขาพื้นที่ใกล้เคียงได้ตามปกติหรือใช้บริการผ่าน Krungsri Online (KOL) และ Krungsri Mobile App (KMA) ที่สะดวกรวดเร็วและปลอดภัย เพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของลูกค้าผู้ใช้บริการผู้มาติดต่อและพนักงาน ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบที่ทำการสาขากรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงบน KMA และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Call Center 1572, Facebook: Krungsri Simple, www.krungsri.com


ขณะที่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB แจ้งปิดบริการชั่วคราวสาขาในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ดังนี้ 1. สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 63 - 3 ม.ค. 64 และ 2. สาขาบิ๊กซี มหาชัย ในวันที่ 20 ธ.ค. 63 ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกท่านสามารถทำธุรกรรมผ่าน Krungthai NEXT และเครื่อง ATM/ADM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


ในส่วนของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB และธนาคารธนชาต แจ้งว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่จังหวัดสมุทรสาคร จึงได้ปิดให้บริการ TMB สาขาเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ตั้งแต่วันที่ 20ธ.ค.63 – 3 ม.ค.64 และในวันที่ 20 ธ.ค.63 ทุกสาขาของ TMB และธนาคารธนชาตในจังหวัดสมุทรสาครมีการทำความสะอาด Big Cleaning พร้อมฆ่าเชื้อโรค ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกและความปลอดภัย ขอแนะนำให้ทำธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เช่น แอป TOUCH / แอป Thanachart Connect อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และตู้ ATM รวมถึงช่องทาง Contact Center ของ TMB โทร 1558 และธนชาต โทร 1770 ตลอด 24 ชั่วโมง


ขณะที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL แจ้งปิดให้บริการสาขาเซ็นทรัล พลาซา มหาชัย, สาขาบิ๊กซี มหาชัย, สาขาเทสโก้ โลตัส กระทุ่มแบน, สาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย และสาขาเทสโก้ โลตัส มหาชัย 2 โดยปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 ธ.ค.63 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่สาขาใกล้เคียง รวมถึงบริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆของธนาคาร หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน โทร 1333 หรือ 02 645 5555


ด้านธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ CIMBT แจ้งปิดให้บริการศูนย์สินเชื่อรายย่อยสมุทรสาครเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยธนาคารจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ระหว่างนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย สาขานครปฐม และสาขาใกล้เคียง รวมถึงแอปพลิเคชั่น CIMB THAI Digital Banking โดยลูกค้าตรวจสอบเวลาเปิดให้บริการสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติม CIMB Thai Care Center โทร 02 626 7777


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews