Phones





LINE BKลุยสินเชื่อดิจิทัลช่วยลูกค้าฝ่าโควิด

2021-01-17 19:29:44 676




นิวส์ คเน็คท์ - LINE BK ส่งโปรฯ วงเงินให้ยืมมอบดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% สู้โควิด-19 เจาะกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ฟรีแลนซ์ และผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือน


เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2564 นายธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รอบใหม่นี้ ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคนไทยทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้มีอาชีพอิสระ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้ารายย่อยที่จำเป็นต้องมีเงินสำรองไว้เติมเพื่อไม่ให้เงินขาดมือ ในช่วงเวลาความยุ่งยากนี้


ทั้งนี้ LINE BK จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยบรรเทาปัญหาของลูกค้า โดยเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี เป็นระยะเวลา 2 เดือน สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครและได้รับการอนุมัติวงเงินภายในวันที่ 16 ม.ค.– 31 มี.ค.64 โดยผู้สนใจเพียงมีโทรศัพท์มือถือ มีแอป LINE ก็สามารถสมัครเข้าใช้บริการ เปิดบัญชี และขอวงเงิน LINE BK ได้ด้วยตัวเองผ่าน LINE ตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นการตอกย้ำจุดเด่น ยืม LINE ง่ายกว่า ไม่มีรายได้ประจำก็สามารถยืมได้ ทั้งอนุมัติไว ไม่ต้องใช้ สลิปเงินเดือน และจะใช้วงเงินเมื่อไหร่ก็ได้


โดยวงเงินให้ยืม (Credit Line) เป็นบริการสินเชื่อบุคคลแบบดิจิทัล ที่ผู้ใช้บริการสามารถขอวงเงินสินเชื่อได้ด้วยตัวเองง่ายๆผ่านแอปพลิเคชัน LINE ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า ยืม LINE ง่ายกว่า ทั้งอนุมัติไว ผู้ไม่มีรายได้ประจำ หรือไม่มีสลิปเงินเดือน เช่น พ่อค้าแม่ค้า ฟรีแลนซ์ และผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็ก เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 บาทต่อเดือนก็สามารถสมัครใช้บริการได้ และเมื่อสมัครแล้วจะเลือกใช้วงเงินเมื่อไหร่ก็ได้ตามแต่ละช่วงเวลาที่ลูกค้าต้องการ


สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าใหม่ที่สมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล วงเงินให้ยืม LINE BK และได้รับการอนุมัติสินเชื่อภายในวันที่ 16 ม.ค.- 31 มี.ค. 64 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี นาน 2 เดือน นับจากวันที่เบิกใช้วงเงินประเภทวงเงินให้ยืมพร้อมใช้ สำหรับทุกรายการเบิกใช้วงเงินที่เข้าเงื่อนไขครบทุกข้อ โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.linebk.com/th/credit-line



>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews