Phones





รพ.บำรุงราษฎร์ พลิกโฉมศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ

2021-02-18 13:16:46 522




นิวส์ คอนเน็คท์ - รพ.บำรุงราษฎร์ จัดทัพทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พลิกโฉมศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ คิดค้นรูปแบบการรักษาใหม่ให้ครบจบที่เดียว ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย


เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 รศ.นพ. ทวีสิน ตันประยูร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการทางการแพทย์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ หรือ BH เปิดเผยว่า โรงพยาบาลฯได้ยกระดับการดูแลรักษาเวชศาสตร์การกีฬาและข้อให้ครอบคลุมทุกช่วยวัย ไม่ใช่เพียงแค่นักกีฬาหรือผู้บาดเจ็บจากการเล่นกีฬาเท่านั้น แต่รวมทุกกลุ่มคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับข้อทุกส่วนของร่างกาย พร้อมรวบรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ นำโดย นายแพทย์วิชาญ กาญจนถวัลย์ และ นายแพทย์ชาลี สุเมธวานิชย์ ให้มาอยู่ในศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ



ด้านนายแพทย์วิชาญ กาญจนถวัลย์ หัวหน้าศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ กล่าวว่า การพลิกโฉมศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อใคครั้งนี้ ได้นำเทคโนโลยีที่เรียกว่า Sport Medicine คือ การบูรณาการผสมผสานเชิงป้องกัน ดูแลรักษา และฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย รวมทั้งคิดรูปแบบการรักษาใหม่ โดยการรักษาแบบองค์รวม (Holisic Healthcare) เจาะ 3 กลุ่มหลัก กลุ่มนักกีฬา กลุ่มรักการออกกำลังกายทั่วไป และกลุ่มผู้สูงวัย


ในส่วนค่ารักษาเมื่อเทียบกับราคาในตลาด เชื่อว่าด้วยมาตรฐานการรักษาของ BH สามารถสร้างความคุ้มค่าที่เหมาะสมกับราคา ความคุ้มค่าที่เราให้ เราดูแลคนไข้ด้วยการจัดคณะกรรมการแพทย์และทีมแพทย์ให้คำแนะตั้งแต่ก่อนผ่าตัดไปจนถึงหลังผ่าตัด อีกทั้ง BH มีแพ็กเกจเตรียมพร้อมเพื่อรองรับคนไข้มากถึง 8 แพ็กเกจ และสามารถคำนวณค่าใช้จ่ายล่วงหน้าให้คนไข้ทราบได้เลย


ด้านนายแพทย์ชาลี สุเมธวานิชย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญกระดูกและข้อและข้อเทียม กล่าวเสริมว่า จุดเด่นของ BH คือสามารถรวบรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากหลายสถาบันให้มาอยู่ในโรงพยาบาลฯ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเมื่อคนไข้มาใช้บริการกับเราจะอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่ดีที่สุดในประเทศ อีกทั้งเราพยายามยังนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาต่อเนื่อง เพื่อให้ได้การรักษาที่ดีที่สุด


สำหรับศูนย์เวชศาสตร์การกีฬาและข้อ ตั้งอยู่ชั้น 20 อาคารบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คลินิก โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดบริการทุกวัน 8.00 น.-20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเพิม 062 066 8888 หรือ 1378


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews