Phones





TMB พัฒนาสิทธิประโยชน์บัญชีออลล์ฟรี

2021-04-08 15:29:35 393




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB พัฒนาบัญชีออลล์ฟรี ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน” ล่าสุดเพิ่มเติมสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าบัญชีออลล์ฟรีทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยร่วมกับธนชาตประกันภัยออกบัตร ALL FREE E-Care Card บัตรประกันออนไลน์ให้ลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุจากออลล์ฟรี


เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า หลังจากธนาคารได้เปิดตัวบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เมื่อเดือนพ.ย.63 มีลูกค้าตอบรับเปิดบัญชีพร้อมเปิดบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล เป็นจำนวนมาก โดยคำนึงถึงสิทธิประโยชน์ของบัญชีที่ตอบโจทย์ได้มากกว่า ทั้งฟรีค่าธรรมเนียมทั้งแรกเข้าและรายปี สะดวกทุกการใช้จ่ายออนไลน์ไม่ต้องพกบัตร แต่ยังคงทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ รวมทั้งยังมีสิทธิประโยชน์การให้ฟรีประกันอุบัติเหตุ เมื่อคงเงินฝากในบัญชีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทขึ้นไปทุกวันในเดือนปัจจุบัน เพื่อรับสิทธิ์เบิกค่ารักษาได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง



โดยล่าสุดธนาคารได้ออกบัตร ALL FREE E-Care Card บัตรประกันออนไลน์ รับประกันโดย บมจ. ธนชาตประกันภัย ให้ลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุสามารถแสดงบัตรให้กับโรงพยาบาลได้กว่า 300 โรงพยาบาลในเครือของธนชาตประกันภัย โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลล่วงหน้า ช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้สะดวกคล่องตัวยิ่งขึ้น ช่วยสภาพคล่องทางการเงินของลูกค้า และสอดคล้องกับสถานการณ์เศรษฐกิจที่ยังชะลอตัวอยู่ ทั้งนี้ ลูกค้าจะเริ่มใช้บัตร ALL FREE E-Care Card ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


“ปัจจุบัน บัญชีออลล์ฟรีได้มอบประกันอุบัติเหตุฟรีให้กับลูกค้าไปแล้วมากกว่า 1.5 ล้านราย เพราะเราเชื่อว่าประกันอุบัติเหตุเป็นความคุ้มครองขั้นพื้นฐานที่คนไทยทุกคนควรมี ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง อันเป็นส่วนสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีในระยะยาว” นางสาวนันทพร กล่าว


 


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews