Phones





KBANK จับมือ 50 บริษัทประกัน จัดแคมเปญ “จ่ายประกันครอบจักรวาลสุดคุ้ม”

2021-06-04 14:00:25 209



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – KBANK ร่วมมือกับบริษัทประกันชั้นนำกว่า 50 บริษัท จัดแคมเปญ “จ่ายประกันครอบจักรวาลสุดคุ้ม” ผ่อนชำระเบี้ยประกันทุกประเภท 0% นานสูงสุด 10 เดือน หนุนกระแสความต้องการของลูกค้าที่หันมาวางแผนเรื่องสุขภาพและให้ความสำคัญกับความเสี่ยงต่างๆมากขึ้น
 
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2564 นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KBANK เปิดเผยว่า ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยสิ้นไตรมาส 1/64 ยังคงเติบโต 21% มีมูลค่ารวมกว่า 3.2 แสนล้านบาท โดยหมวดการใช้จ่ายที่หนุนการเติบโตในช่วงนี้ คือหมวดผลิตภัณฑ์ประกันต่างๆ ที่มีจำนวนลูกค้าบัตรเครดิตมีการใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 20% และมียอดเฉลี่ยต่อบิลค่าเบี้ยลดลงกว่า 25% ซึ่งเป็นไปเทรนด์ผลิตภัณฑ์ประกันที่ปรับเบี้ยประกันให้เล็กลงตามสภาวะเศรษฐกิจเพื่อให้สามารถซื้อได้ง่ายขึ้น
 
นอกจากนี้ คนไทยยังหันมาใส่ใจวางแผนเรื่องสุขภาพมากขึ้นและเริ่มบริหารความเสี่ยงในชีวิตด้วยการทำประกันรูปแบบต่าง ๆ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายที่เป็นความเสี่ยงในอนาคต เช่น ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่มีการปรับเพิ่มขึ้นทุกปี รวมถึงการรับมือกับโรคภัยต่าง ๆ  
 
ทั้งนี้ บัตรเครดิตกสิกรไทย จึงได้จัดแคมเปญ “จ่ายประกันครอบจักรวาลสุดคุ้ม” ร่วมกับ 50 บริษัทประกันชั้นนำ ช่วยแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าสามารถแบ่งชำระค่าเบี้ยประกันทุกประเภททั้งเบี้ยใหม่และเบี้ยต่ออายุ ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และได้สิทธิพิเศษรับคะแนนสะสม K Point สูงสุด 20,000 คะแนน สำหรับลูกค้าเลือกแบบจ่ายเต็มจำนวน รับคะแนน K Point สูงสุด 35,000 คะแนน โดยลูกค้าสามารถใช้บัตรเครดิตกสิกรไทยรูดชำระเบี้ยประกันทั้งแบบจ่ายเต็มจำนวนหรือแบ่งชำระได้อย่างสะดวกสบายผ่านสาขา ตัวแทนหรือระบบออนไลน์ของบริษัทประกันที่ร่วมรายการ

 
นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกผูกบัตรเครดิตกสิกรไทยเพื่อชำระเบี้ยประกันได้อย่างต่อเนื่องตลอดอายุกรมธรรม์ เพื่อลดเสี่ยงจากการแพร่เชื้อและความคุ้มครองอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ก่อนตัดสินใจรูดชำระเบี้ยประกัน ลูกค้าควรเลือกประกันตามความสามารถในการชำระเบี้ย โจทย์ความคุ้มครองที่ต้องการ เปรียบเทียบเงื่อนไขและความคุ้มครองกรมธรรม์เดิมที่มีอยู่เดิมและเงื่อนไขของประกันที่จะซื้อใหม่ เป็นต้น สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม K Contact Center โทร. 02-888-8888 หรือ https://kbank.co/3ibduc2