Phones





"ราชาเฟอร์รี่" จัดโปรฯกระตุ้นท่องเที่ยวใต้

2020-01-08 10:07:07 1622




นิวส์ คอนเน็คท์ - "ท่าเรือราชาเฟอร์รี่" ส่งโปรโมชั่นพิเศษ กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคใต้ ซื้อตั๋วโดยสารไปกลับดอนสัก-สมุย ฟรีตั๋วโดยสารไปกลับสมุย-พะงัน เริ่ม 25 ม.ค.- 30 มิ.ย.63


เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563 นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP เปิดเผยว่า จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และยังมีธุรกิจในท้องถิ่นที่ต้องมีการเดินทางสัญจรในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากเสียงตอบรับที่ดีมากจากโปรโมชั่น ซื้อตั๋วโดยสารขาไปฟรีขากลับ เส้นทางดอนสัก-สมุย ที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่คุ้มค่ามากกว่าเดิม


"โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ถือเป็นหนึ่งในโปรโมชั่นใหญ่ของปี จะเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่ซื้อตั๋วโดยสาร ถ้าเป็นนักท่องเที่ยวก็จะได้สำรวจแหล่งท่องเที่ยวในสุราษฎร์ได้ครบทั้ง สมุย-พะงัน แต่หากว่าเป็นผู้ที่เดินทางประจำอยู่แล้วในเส้นทางดังกล่าว ก็ประหยัดได้อีกเป็นเท่าตัว เราจัดโปรฯ นี้ ให้ถึงกลางปี 2563 เพื่อให้ทุกท่านได้ใช้บริการอย่างทั่วถึง" นายอภิชาติ กล่าว


โปรโมชั่นนี้เป็นประเภทตั๋วโดยสารคน ไม่รวมพาหนะต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม - 30 มิถุนายน 2563 ผู้โดยสารจะได้รับ Voucher ตั๋วไปกลับเส้นทางสมุย-พะงัน เมื่อซื้อตั๋วโดยสารไปกลับเส้นทางดอนสัก-สมุย โดย Voucher ที่ได้รับจะมีอายุ 15 วัน นับจากวันที่ออกบัตรโดยสาร



>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews