Phones





TTB โชว์ความสำเร็จแคมเปญ ‘ลุ้นโชคใหญ่ เคลียร์หนี้ให้ คุ้มครองนาน’ Season 2

2023-10-04 14:42:03 83



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – TTB โชว์กระแสตอบรับท่วมท้นกับแคมเปญ ‘ลุ้นโชคใหญ่ เคลียร์หนี้ให้ คุ้มครองนาน’ Season 2 กับบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ที่ขนรางวัลมูลค่ารวมกว่า 12.5 ล้านบาท มาแจกให้กับลูกค้าที่รับบัญชีเงินเดือนทีทีบี ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 5 แสนราย เพิ่มขึ้นกว่า Season แรก ถึง 20%
 
เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ธนาคารทหารไทยธนชาจต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB เปิดเผยว่า แคมเปญ ‘ลุ้นโชคใหญ่ เคลียร์หนี้ให้ คุ้มครองนาน’ กับบัญชีเงินเดือน ทีทีบี Season 2 ที่ดำเนินกิจกรรมมาตลอดระยะเวลา 5 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 31 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า กระแสการตอบรับในครั้งนี้ดีกว่า Season แรก มีจำนวนผู้เข้าร่วมแคมเปญสูงขึ้นถึง 20% ส่งผลให้การทำธุรกรรมของผู้ใช้บัญชีเงินเดือน ทีทีบี สูงขึ้นจากช่วงก่อนจัดแคมเปญถึง 71% มีปริมาณเม็ดเงินหมุนเวียนจากการทำธุรกรรมตลอดแคมเปญเฉลี่ยต่อคนสูงขึ้น 29% ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าลูกค้าใช้งานบัญชีเงินเดือน ทีทีบี เป็นบัญชีหลักในการทำธุรกรรมเพิ่มมากขึ้น
 
นอกจากนี้ แคมเปญใน Season 2 ธนาคารได้จัดใหญ่เพิ่มจำนวนรางวัลมากกว่าเดิมในการร่วมลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 12.5 ล้านบาท เพื่อให้พนักงานบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ได้มีสิทธิ์ลุ้นและมีอิสระในการเลือกรับรางวัลไม่ว่าจะเป็นการเคลียร์หนี้ให้ หรือรางวัลที่เป็นความคุ้มครองชีวิต ที่สามารถช่วยแบ่งเบาและแก้ปัญหาภาระค่าใช้จ่ายได้อย่างแท้จริง เพราะเป็นแคมเปญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทำให้พนักงานเงินเดือนมีชีวิตทางการเงินดีขึ้นรอบด้าน โดยใน Season นี้ มีสัดส่วนลูกค้าที่เลือกรับรางวัลเคลียร์หนี้ 78% และเลือกรับกรมธรรม์ประกันชีวิต เพื่อความคุ้มครองที่อุ่นใจ 22% รวมมูลค่าของรางวัลตลอดแคมเปญกว่า 12 ล้านบาท โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดี ได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/promotion/detail/fwb-luckydraw-s2
 
ทั้งนี้ จากกระแสตอบรับท่วมท้นกับแคมเปญ ‘ลุ้นโชคใหญ่ เคลียร์หนี้ให้ คุ้มครองนาน’ Season 2 กับบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เป็นแคมเปญที่ดี เพราะรางวัลเคลียร์หนี้สามารถช่วยแบ่งเบาภาระหนี้ให้เหลือน้อยลง และยังมีเงินเหลือใช้จ่ายในครอบครัว ทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น หรือการเลือกรับกรมธรรม์ความคุ้มครองก็ทำให้เกิดความอุ่นใจและเป็นหลักประกันให้กับสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดี
 
“ทีทีบีเข้าใจถึงภาระทางการเงินและภาระทางครอบครัวที่พนักงานเงินเดือน ทีทีบี ต้องดูแลจึงอยากช่วยแบ่งเบาภาระหนี้สิน ช่วยลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน เพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน รวมถึงให้ความคุ้มครองกับกรมธรรม์ประกันชีวิต ซึ่งแคมเปญนี้เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นในการทำให้ลูกค้าสามารถมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ธนาคารยังมีแผนที่จะจัดแคมเปญเพื่อลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำบัญชีเงินเดือน ทีทีบี เป็นได้มากกว่าบัญชีเงินเดือนทั่วไป” นางสาวนันทพร กล่าว
 
รายละเอียดและสิทธิประโยชน์สำหรับบัญชีเงินเดือน ทีทีบี สามารถอ่านเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/payroll/private-employee หรือสอบถามข้อมูล ได้ที่ ทีทีบีทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ttb contact center 1428