Phones





TTB ชวนลูกค้าออมเงินก่อนใช้ผ่านบัญชี ttb ME save รับดอกเบี้ยสูงสุด 2.4% ต่อปี

2024-08-07 16:04:49 188



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB มุ่งมั่นสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีในทุกมิติให้กับลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี โดยมอบสิทธิพิเศษอัตราดอกเบี้ยที่เหนือกว่าสำหรับการออมเงิน เพียงฝากเงินกับบัญชี ttb ME save ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2567 – 31 มี.ค. 2568 และมียอดเงินคงเหลือในบัญชีเพิ่มขึ้น 500 บาทจากเดือนก่อนหน้า (ไม่นับรวมยอดเงินจากการจ่ายดอกเบี้ย) รวมถึงมียอดเงินฝากมากกว่ายอดถอนในแต่ละเดือน รับสิทธิประโยชน์ดอกเบี้ยรวมโบนัสสูงสุดถึง 2.4% ต่อปี บวกเพิ่ม 0.2% ทุกลำดับขั้นของยอดเงินฝาก ME save (Tier Rate) จากอัตราดอกเบี้ยรวมโบนัสสำหรับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้ลูกค้าที่มีบัญชี ttb ME save อยู่แล้วก็สามารถรับดอกเบี้ยพิเศษนี้ได้โดยไม่ต้องทำการลงทะเบียน
 
ttb ME save เป็นหนึ่งในบัญชีเงินฝากดิจิทัลที่ได้รับความนิยม เป็นบัญชีเพื่อออมเงินที่ตอบโจทย์นักออมรุ่นใหม่และพนักงานเงินเดือนอย่างแท้จริง ด้วยความโดดเด่นของรูปแบบการออมที่ง่าย ให้ดอกเบี้ยในอัตราสูง ไม่ต้องฝากประจำ ฝากถอนเมื่อไรก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ รับดอกเบี้ยพร้อมโบนัสในอัตราสูง เพียงมียอดเงินฝากมากกว่าถอนในแต่ละเดือน สามารถเช็คยอดดอกเบี้ยสะสมได้ทุกวัน และสามารถตั้งเป้าหมายการออมผ่าน Savings Goal ได้อีกด้วย
 
ลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ไม่ได้มีดีแค่ด้านการออม แต่ยังได้รับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าในทุกมิติด้านการเงินเพื่อให้พนักงานเงินเดือนได้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน ครอบคลุมทั้งเรื่องกู้ยืม ลงทุนเพื่ออนาคต และมีความคุ้มครองที่อุ่นใจ ลูกค้าบัญชีเงินเดือน ทีทีบี ที่สนใจสามารถเปิดบัญชี ttb ME save เพื่อรับดอกเบี้ยรวมโบนัสสูงสุด 2.4% ต่อปี (ลูกค้าทั่วไปรับดอกเบี้ยสูงสุด 2.2% ต่อปี) ผ่านช่องทางง่าย ๆ ทางแอปพลิเคชัน ttb touch ผู้ช่วยทางการเงินส่วนตัว หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.ttbbank.com/link/payroll-me-prnews