Phones





BBL หนุนลีกเกมอาชีพระดับประเทศ ‘RoV Pro League 2024 Winter’

2024-08-08 20:59:51 261



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – BBL จับมือ การีนา สนับสนุนการแข่งขันลีกเกมระดับประเทศ ‘RoV Pro League 2024 Winter’ ต่อเนื่องปีที่ 4 ต่อยอดความสำเร็จหลังเจาะตลาดกลุ่มเกมเมอร์ทะลุเป้า 100% พร้อมเอาใจเหล่าสาวก RoV มอบของขวัญแก่ลูกค้า และลูกค้าเก่า มูลค่าของรางวัลรวมกว่า 6 ล้านบาท พิเศษ! ทุกการเติมเงินเกม รับโบนัสเพิ่ม 10%
 
เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2567 นางสาวสุญาณี ภูริปัญญวานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลูกค้าบุคคล ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ธนาคารจับมือ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จํากัด สนับสนุนการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตลีกอาชีพระดับประเทศ ‘RoV Pro League 2024 Winter’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมผลักดันวงการอีสปอร์ตไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าโมบายแบงก์กิ้งของธนาคาร แบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. – 31 ต.ค. 2567 รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท แบ่งเป็น ลูกค้าใหม่ ที่สมัครและเข้าใช้งานโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพครั้งแรก รับ “กล่องสกินธนาคารกรุงเทพ” เพื่อเลือกรับ สกิน Grakk: Maneki Neko สกิน Liliana: Seaside Surfer หรือ สกิน Murad: Cerulean Awakening 1 สกิน
 
ขณะที่ลูกค้าปัจจุบัน เพียงทำรายการเติมเงินเกมบนเว็บไซต์ Termgame.com ผ่านโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ รับ “กล่องสมบัติธนาคารกรุงเทพ” เพื่อแลกรับไอเทมสุดพิเศษภายในเกม ได้แก่ ตราอัญเชิญสกิน (เลือกรับสกิน Grakk: Maneki Neko สกิน Liliana:Seaside Surfer หรือ สกิน Murad: Cerulean Awakening 1 สกิน) เพชร ชิ้นส่วนรูน หรือ อิโมจิ พิเศษ! ลูกค้าปัจจุบันเติมเงินเกมเท่าไหร่ รับโบนัสเพิ่มอีก 10% เมื่อเติมเงินเกมบนเว็บไซต์ Termgame.com และเลือกชำระเงินผ่าน ‘โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ’ ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค. 2567 ถึง 15 ก.พ. 2568
 
“ธนาคารสนับสนุนการจัดแข่งขัน ‘RoV Pro League’ ลีกเกมอาชีพระดับประเทศ มาตั้งแต่ปี 2564 ด้วยเป้าหมายที่ต้องการร่วมผลักดันวงการอีสปอร์ตของไทยให้ทัดเทียมและยืนอยู่อันดับต้นๆ ของโลก รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีจากการทำธุรกรรมกับธนาคาร ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งยังคงแอคทีฟต่อเนื่องแม้ไม่ใช่ช่วงที่มีการจัดแข่งขันก็ตาม ดังนั้น ปีนี้ธนาคารจึงได้สร้างสรรค์โปรโมชันสุดพิเศษดังกล่าว เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า โดยเชื่อมั่นว่าจะได้การตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าหมายจะมีกลุ่มเกมเมอร์เติมเงินเกมผ่าน ‘โมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ’ ครั้งแรกในปีนี้ เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 20% จากยอดผู้ใช้งานเติมเงินเกมปัจจุบัน” นางสาวสุญาณี กล่าว
 
ด้านนางสาวภวิษย์พร เจียรประเสริฐ ผู้จัดการอาวุโส บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การีนา ในฐานะผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก เดินหน้าจัดการแข่งขัน ‘RoV Pro League 2024 Winter’ ขึ้น ซึ่งจะเริ่มขับเคี่ยวเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะในช่วงกลางเดือนส.ค. 2567 เป็นต้นไป เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีที่ธนาคารกรุงเทพยังคงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับระบบการทำธุรกรรม หรือ เติมเงินเกม ได้อย่างสะดวก และไร้กังวล จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับเหล่าเกมเมอร์ พร้อมสิทธิ์รับรางวัลพิเศษที่จะช่วยเหล่าเกมเมอร์ตีป้อมได้อย่างมั่นใจเพื่อชิงชัยชนะในเกม RoV นี้อีกด้วย 
 
“ปัจจุบันเกมออนไลน์และอีสปอร์ตในไทยได้รับการยอมรับและความสนใจอย่างกว้างขวางมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยข้อมูลจากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) ระบุว่าในมี 2566 ตลาดเกมประเทศไทยมีมูลค่าราว 34,556 ล้านบาท นอกจากนี้ เกมและอีสปอร์ตยังเป็นอุตสาหกรรมหลักที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ไทยและมีสัดส่วนมากถึง 85% จากอุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ทั้งหมด โดยการีนา ในฐานะผู้ให้บริการเกม RoV ในประเทศไทย ยังคงเดินหน้าในการพัฒนาประสบการณ์ผู้เล่นและการนำเสนอคอนเทนต์เกมที่ตรงใจผู้เล่นไทยอย่างต่อเนื่อง และผลักดันวงการอีสปอร์ตในประเทศไทย และดีใจที่ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะสถาบันการเงินชั้นนำของไทย ได้เข้ามาร่วมสนับสนุนและผลักอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตของไทยร่วมกันในครั้งนี้” นางสาวภวิษย์พร กล่าว
 
สาวก RoV สามารถติดตามหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อสมัครโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพ หรือโปรโมชันพิเศษ ได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคารกรุงเทพทุกช่องทาง ได้ที่ เว็บไซต์ https://www.bangkokbank.com/RoV หรือ โทร. 1333 หรือ 0 2645 5555 และ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่เฟซบุ๊กทางการของเกม www.facebook.com/ROVTH หรือฝ่ายบริการลูกค้า โทร 02-1189193