Phones





M-150 Sparkling ผนึกกำลัง RoV เขย่าวงการอีสปอร์ต

2024-04-29 17:45:06 115



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - เครื่องดื่ม M-150 Sparkling โดย บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันเกม RoV เกมอีสปอร์ตชั้นนำในเครือบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย ผ่านการสนับสนุนการแข่งขันตลอดทั้งปี 2024 โดย M-150 Sparkling ได้เล็งเห็นศักยภาพในการพัฒนาแวดวงอีสปอร์ตของไทยให้ไปสู่ระดับสากล เนื่องด้วยตลาดอีสปอร์ต (E-sport) ในประเทศไทยและทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากรายงานคาดการณ์ตลาด E-sport ของศูนย์วิจัย Krungthai Compass ที่ระบุว่าภายในปี 2570 ตลาด E-sport ในประเทศไทยจะมีมูลค่าสูงถึง 108,000 ล้านบาท และจะมีผู้เล่นเพิ่มขึ้นไปแตะ 18.7 ล้านคน ประกอบกับกลุ่มผู้เล่นและผู้ติดตามการแข่งขันส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่เจน Z และ Millennial ที่มีอายุตั้งแต่ 20-35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ M-150 Sparkling ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพ และเชื่อมั่นในแนวคิดว่าชีวิตไม่ได้มีแค่มิติของการทำงาน แต่ต้องได้ทำกิจกรรมที่ชื่นชอบ อย่างการเล่นกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งต้องอาศัยพลังงานในการเล่น 
 
โดย M-150 Sparkling จึงก้าวเข้ามาเป็นตัวช่วยในการสปาร์คพลัง ปลุกความซ่า ให้เหล่าเกมเมอร์สดชื่นตื่นตัวตลอดวัน โดยเครื่องดื่ม M-150 Sparkling มาในรูปแบบ Sparkling Energy Drink เครื่องดื่มอัดแก๊สในรูปแบบกระป๋อง ให้ความรู้สึกที่ทันสมัย อร่อย ซ่าแบบไม่มีน้ำตาล อุดมไปด้วยวิตามินบี 3, 6 และ 12 และคาเฟอีนธรรมชาติ พร้อมเติมความสดชื่นใน 2 รสชาติ คือรสออริจินอล (Original) ที่มีซิงค์ บำรุงร่างกายและสมอง และรสพิงค์เลมอนเนด (Pink Lemonade) ที่มีแอล-คาร์นิทีน ช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมเครื่องดื่มบำรุงกำลังที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแท้จริง ในราคาเพียง 20 บาท
 
ด้วยเหตุนี้ M-150 Sparkling จึงร่วมมือกับเกม RoV หรือ Arena of Valor เกมมือถือที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในประเทศไทยและระดับโลก และเป็นเกมอันดับ 1 ที่มีการแข่งขันอีสปอร์ตในระดับมืออาชีพ (Pro-league) ในประเทศไทย มียอดรับชมกว่า 700 ล้านครั้ง เพื่อเข้ามาจุดกระแสอีสปอร์ต และมอบประสบการณ์เติมพลังความสดชื่นที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเล่นเกมออนไลน์ ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมหลักกับ RoV ตลอดทั้งปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับมืออาชีพ “RoV Pro League 2024 Summer” และ “RoV Pro League 2024 Winter” ไปจนถึงกิจกรรม “M-150 Sparkling RoV Office League - ศึกสุดซ่า พร้อมสปาร์คได้ทุกออฟฟิศ”
 
เริ่มต้นด้วยลีกของเกมเมอร์มืออาชีพระดับประเทศ “RoV Pro League Summer 2024” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 6-7 เม.ย. 67 ที่ผ่านมา โดย M-150 Sparkling ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์จัดการแข่งขันและสนับสนุนบูธกิจกรรมแจกเครื่องดื่ม M-150 Sparkling ช่วยสปาร์คพลังให้เหล่าเกมเมอร์และผู้ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันกันเต็มพื้นที่จัดงาน นอกจากนี้แล้ว M-150 Sparkling ยังเดินหน้าเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน "M-150 Sparkling RoV Office League - ศึกสุดซ่า พร้อมสปาร์คได้ทุกออฟฟิศ” เพื่อส่งเสริมการกระชับความสัมพันธ์ของพนักงานในออฟฟิศต่าง ๆ ผ่านกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันที่ 18 พ.ค. 2567 ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 8 หมื่นบาท โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่ 17 เม.ย.– 6 พ.ค. 2567 ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.beyondgodlike.net/m150officeleague/web/index
 
ความร่วมมือระหว่าง M-150 Sparkling และ RoV ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญที่แบรนด์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการให้การสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ผ่านการสนับสนุนการแข่งขันลีกมืออาชีพระดับประเทศของเกม RoV โดยทาง M-150 Sparkling หวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมและผลักดันการเติบโตของกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทยต่อไปในอนาคต
 
ห้ามพลาด! สำหรับแฟนๆ และผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวการแข่งขันได้ทาง Facebook: M-150 CLUB หรือติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของกิจกรรมเพิ่มเติมจาก Facebook: Garena RoV Tournament, Facebook: Garena RoV Thailand และ YouTube : Garena RoV Thailand