Phones





บางกอกแอร์เวย์ส จับมือ BDMS ชวนสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวเหนือระดับบนเกาะสมุย

2024-05-10 18:29:38 146



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - บางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ BDMS เปิดตัวโครงการ “SAMUI SAVOR, Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste” มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารพร้อมสุขภาพดีแบบเหนือระดับบนเกาะสมุย โดยได้รับเกียรติจาก “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ร่วมกับเชฟชุมชน
 
เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยวและพันธมิตร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ บีดีเอ็มเอส เปิดตัวโครงการ “SAMUI SAVOR, Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste” เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารพร้อมสุขภาพดีแบบเหนือระดับบนเกาะสมุย โดยใช้บอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass) ของบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว ซึ่งได้รับเกียรติจาก “ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การลิ้มลองอาหารบนเกาะสมุยพร้อมรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบท้องถิ่นเกาะสมุยร่วมกับเชฟชุมชน โดยมีพันธมิตรชั้นนำ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Segafredo (เซกาเฟรโด้) โดย บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด, เวิลด์แก๊ส บาย ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน), ชิมไทย และร้านอาหารในโครงการ
 
สำหรับ “โครงการ SAMUI SAVOR, Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste” เป็นการต่อยอดจากความตั้งใจของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สที่ต้องการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพบนเกาะสมุย (Gastronomy and Wellness Tourism)  รวมถึงสนับสนุนและส่งเสริมร้านอาหารท้องถิ่น ชุมชน ผู้ประกอบการ ไปจนถึงร้านอาหารระดับไฟน์ไดนิ่ง และร้านอาหารที่ได้รับการการันตีจากมิชลินไกด์ เพื่อนำไปสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ความพิเศษของโครงการนี้คือ นักท่องเที่ยวที่ถือ Boarding Pass ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว ก็สามารถเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารบนเกาะสมุยผ่านวัฒนธรรมการกิน เรื่องราววัตถุดิบท้องถิ่นต่าง ๆ และการดูแลสุขภาพไปพร้อม ๆ กับสัมผัสความงดงามดั่งสวรรค์ของท้องทะเลไทยบนเกาะสมุย โดยมีร้านอาหารชั้นนำบนเกาะสมุยกว่า 42 แห่ง มอบส่วนลดสำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่มาพร้อมกับความอร่อยและสุขภาพดี และต่อที่สองลุ้นบินฟรีภายในประเทศ กับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ซึ่งโครงการนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 พ.ค. – 30 ก.ย. 2567
 
นอกจากนี้ ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ SAMUI SAVOR ยังครอบคลุมทั้ง 6 ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง (Fine dining) , ร้านคาเฟ่ (Café) , ร้านอาหารท้องถิ่นและสตรีทฟู้ด (Local & Street Food) , ร้านอาหารที่มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ (Dining Experience), ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ (Healthy Food) , ฟาร์มทูเทเบิ้ล (Farm to Table) ที่พร้อมชวนทุกคนมาเที่ยวเกาะสมุยแบบเหนือระดับกับการท่องเที่ยวเชิงอาหารและสุขภาพด้วยบอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass) ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์สเพียงใบเดียว
 
ด้านนางสาวเจียระไน บุญประสาทสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่ม 1 เครือ BDMS กล่าวว่า ปัจจุบันการท่องเที่ยวเชิงสุภาพเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มนักท่องเที่ยว ทั้งไทยและต่างประเทศ โดย BDMS wellness เองได้เล็งเห็นถึงการเติบโตนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกาะสมุย ซึ่งถือว่า เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ โดยเราได้ร่วมมือกับ โรงแรมเซเลส สมุย จัดทำ โปรแกรมด้านสุขภาพ หลาย ๆ รูปแบบ เช่น การดริปวิตามินที่ทำจากอาหารเสริมต่าง ๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ ซึ่งปัจจุบันก็มีแผนที่จะทำให้ครบวงจรมากขึ้น นอกจากนักท่องเที่ยวจะได้เที่ยวอย่างมีความสุขแล้ว ก็ยังมีสุขภาพที่แข็งแรงไปด้วยกัน
 
ทั้งนี้ กติกาง่าย ๆ สำหรับการเข้าร่วมในโครงการ “SAMUI SAVOR” เพียงนักท่องเที่ยวแสดง “บอร์ดดิ้งพาส (Boarding Pass)” ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพื่อรับสิทธิประโยชน์กับร้านอาหารที่ร่วมโครงการ ต่อที่ 1 พบกับโปรโมชั่นเมนูซิกเนเจอร์ในราคาพิเศษ และหลังรับประทานจะได้รับคูปองชิงโชค เพื่อนำไประบุ ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทร และอีเมล หย่อนลงกล่องชิงโชคของทางร้าน เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษตั๋วเครื่องบินภายในประเทศของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 20 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง)” โดยร้านอาหารจะจับรางวัลพร้อมกันและประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 15 ต.ค. 2567 ทางเพจ https://www.facebook.com/SAMUISAVOR  และสื่อของร้านอาหารทั้ง 42 แห่งที่เข้าร่วม
 
โดยผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การท่องเที่ยวเชิงอาหารแบบสุขภาพดีอย่างเหนือระดับกับ SAMUI SAVOR: Beyond Boarding Pass, Beyond healthy…through taste” ติดตามข้อมูลโปรโมชั่นร้านอาหารและกิจกรรมดี ๆ กับโครงการได้ที่ https://www.facebook.com/SAMUISAVOR and Line official: @samuisavor #SAMUISAVOR # Beyondboardingpass # #BangkokAirways #TasteIncAsia