Phones





ศุภาลัย ส่ง 'ปาล์มวิลล์ ระยอง - แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก' ปักธง 2 จังหวัดเศรษฐกิจ

2024-06-25 17:38:56 54



นิวส์ คอนเน็คท์ - ศุภาลัย เตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหญ่ในจังหวัดพื้นที่เศรษฐกิจ ทั้งพิษณุโลกและระยอง พร้อมลงบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น หลังใหญ่ กับแบบบ้านรูปแบบใหม่ สไตล์ “Tropical” เพื่อขานรับความต้องการของลูกค้าทั้ง 2 จังหวัด กับบ้านที่ออกแบบพื้นที่อย่างลงตัว ฟังก์ชันภายในบ้านครบครัน พร้อมเปิดบ้านตัวอย่างให้ชม โดยศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก Pre Sales 29-30 มิ.ย.นี้ และ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ ระยอง Pre Sales 6-7 ก.ค.

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความคล้ายคลึงของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งเป็นเมืองรองท่องเที่ยว และจังหวัดระยอง อยู่ในกลุ่ม EEC นั้นคือ ภาวะเศรษฐกิจในกลุ่มบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในราคามากกว่า 3 ล้านบาท ยังคงมีความคล่องตัว และปรับตัวดีขึ้น ถึงแม้จะได้รับผลกระทบเล็กน้อยจาก อัตราดอกเบี้ยขาขึ้น แต่ยังคงได้ประโยชน์จากมาตรการภาครัฐที่ช่วยเรื่องลดค่าโอน-จดจำนองที่ขยายเพดานถึง 7 ล้านบาท  

โดยรวมแล้ว ทั้ง 2 จังหวัดมีการขยายตัวของเมือง ส่งผลให้ความต้องการอสังหาริมทรัพย์มีอัตราเพิ่มขึ้น และราคาที่อยู่อาศัยเมื่อเปรียบเทียบกับหัวเมืองใหญ่ๆ ยังคงน่าดึงดูดผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยราคาไม่แรง แต่มีคุณภาพสูง ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนท้องถิ่น และกลุ่มคนที่ย้ายถิ่นฐานจากการทำงาน มีความต้องการสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่กว้างขวาง เป็นส่วนตัว และต้องการสังคมคุณภาพ ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะเป็นแรงผลักดันให้ตลาดบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ยังคงขับเคลื่อนได้อย่างต่อเนื่องทั้งในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดระยอง

ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical ออกแบบอย่างพิถีพิถัน บนพื้นที่ 99 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท จำนวน 354 ยูนิต กับดีไซน์แบบบ้านหรูหราให้เลือกหลากหลายถึง 7 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางเริ่มต้น 162-417 ตารางเมตร โปร่ง โล่ง สบาย ฟังก์ชันครบประกอบด้วย 4-5 ห้องนอน 3-7 ห้องน้ำ 2-3 ที่จอดรถ ราคาตั้งแต่ 4.69-15 ล้านบาท* พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตสู่ Smart Life ครบทุกมิติด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะภายในบ้าน Home Automation & Security พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ 2 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนสาธารณะพร้อมเครื่องเล่น ตอบโจทย์ทุกความปลอดภัย เข้า-ออก ด้วยระบบอ่านเลขทะเบียน พร้อม CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม สัมผัสไลฟ์สไตล์อยู่อาศัยแบบเหนือระดับ บนทำเลศักยภาพ เดินทางเชื่อมไปยังถนนพิษณุโลก-นครสวรรค์ ใกล้มหาวิทยาลัยนเรศวรเพียง 5 กิโลเมตร พร้อมเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก เลือกทำเลที่ใช่ก่อนใครวัน Pre Sales 29-30 มิถุนายนนี้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)  
ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ ระยอง บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล เพียง 83 ยูนิต มูลค่าโครงการ 375 ล้านบาท โครงการบ้านรุ่นใหม่ เพื่อการใช้ชีวิตยุคใหม่ บนทำเลศักยภาพ ใกล้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุดเพียง 7 กิโลเมตร พร้อมแบบบ้านที่หลากหลายกับ บ้านเดี่ยว 3 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 153-208 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท* และอีก 1 แบบบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ให้พื้นที่ใช้สอยถึง 122 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.29 ล้านบาท* พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในโครงการ อาทิ สวนสาธารณะและสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส กล้อง CCTV และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เข้า-ออกโครงการด้วยระบบสแกนป้ายทะเบียนที่เชื่อมต่อกับ Application : Supalai Sabai อุ่นใจในความปลอดภัยเพิ่มขึ้นกับระบบ Smart Home บ้านทุกแบบ ทุกหลัง สามารถเป็นเจ้าของโครงการบนทำเลดีๆ ได้แล้ว Pre Sales 6-7 กรกฎาคมนี้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)  
สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบใหม่ที่ลงตัว ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ “จังหวัดพิษณุโลก” หรือ”จังหวัดระยอง” ศุภาลัย พร้อมส่งโครงการบ้านคุณภาพ มาตรฐานระดับสากล ยกระดับการอยู่อาศัย พร้อมเป็นเจ้าของก่อนใครกับรอบพิเศษ ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง พบกันได้ในวัน Pre-Sales ศุภาลัย แกรนด์วิลล์ พิษณุโลก วันที่ 29-30 มิถุนายนนี้ และ ศุภาลัย ปาล์มวิลล์ ระยอง วันที่ 6-7 กรกฎาคมนี้ สามารถตามติดความเคลื่อนไหวของเราได้ที่ Facebook Page : ศุภาลัย พิษณุโลก หรือ ศุภาลัย ระยอง และสามารถดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1720