Phones





SCN คว้าเพิ่ม! ขนส่งก๊าซ ปตท. 150 ล.- SOLAR ได้รับ LOI จาก กฟผ. มูลค่างาน 937 ล้านบ.

2024-06-28 07:30:12 37



SCN คว้าเพิ่ม! ขนส่งก๊าซ ปตท. 150 ล. มั่นใจดันรายได้ปีนี้โตตามเป้า
ตอกย้ำ! ผู้นำด้านการขนส่งก๊าซธรรมชาติอันดับ 1 ของประเทศไทย สำหรับ บมจ. สแกน อินเตอร์ หรือ SCN โดย CEO "ดร.ฤทธี กิจพิพิธ" เผยข่าวดีต่อเนื่อง หลังโชว์ผลงานไตรมาส 1/67 กวาดรายได้เกือบ 500 ล้านบาท ล่าสุด SCN ชนะการประมูล รับจ้างขนส่งก๊าซธรรมชาติ จาก บมจ. ปตท. เพิ่มอีก 2 พื้นที่ ได้แก่ สถานีหลักลาดหลุมแก้ว และพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล (กิ่งแก้ว) มูลค่าสัญญารวมกว่า 150 ล้านบาท ส่งผลให้ SCN มียอดขนส่งก๊าซธรรมชาติเพิ่มขึ้น 14.2% จากเดิม 1,000,000 กิโลกรัม/วัน เป็น 1,142,000 กิโลกรัม/วัน…เห็นผลงานแบบนี้แล้ว ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีของ SCN ที่คาดว่าจะผลักดันรายได้ปีนี้โตตามเป้าได้แน่นอน
...........
SOLAR ได้รับ LOI จาก กฟผ. มูลค่างาน 937 ล้านบ.
บมจ. โซลาร์ตรอน หรือ SOLAR สุดสตรอง! ส่งกิจการค้าร่วม รับหนังสือ LOI โครงการก่อสร้าง Solar Farm แม่เมาะ ระยะที่ 1 จ.ลำปาง มูลค่า 937 ล้านบาท จาก กฟผ. บิ๊กบอส ‘ปัทมา วงษ์ถ้วยทอง’ เดินหน้าธุรกิจ EPC เจรจาพันธมิตรเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย รายได้โตไม่ต่ำกว่า 20-25%
...........
BCPG ปิดดีลขายโรงไฟฟ้า รับทรัพย์กว่าหมื่นล.
บมจ. บีซีพีจี หรือ BCPG บรรลุข้อตกลง การจำหน่ายโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ในญี่ปุ่นทั้งหมด ให้บริษัทพลังงานเดนมาร์ก รับชำระเงินค่าจำหน่ายกิจการ โรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์มในญี่ปุ่นทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 67 รวมมูลค่าการซื้อขายทั้งสิ้นกว่าหมื่นล้านบาท เตรียมนำเงินสดไปลงทุนและพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนที่ให้ผลตอบแทนสูง
...........
บีคอน วีซี ร่วมลงทุน ‘HumanSoft’ หนุนSMEเข้าถึงซอฟแวร์
บีคอน เวนเจอร์ แคปิทัล (บีคอน วีซี) บริษัทเงินร่วมลงทุนของธนาคารกสิกรไทย ลงทุน Series A ใน บริษัท ฮิวแมนซอฟท์ จำกัด (HumanSoft) สตาร์ทอัพสัญชาติไทย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มบริหารทรัพยากรบุคคล เพื่อขยายศักยภาพและยกระดับประสบการณ์การใช้แพลตฟอร์มบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล (HRM) ให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถเข้าถึงซอฟต์แวร์โซลูชันที่จะช่วยเรื่องการจัดการทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น