Phones





‘มิลเลี่ยน ดอท’ เปิดตัวหลักสูตร “Personal Branding Mastery for Business Leader”

2024-09-16 18:15:38 74



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – “มิลเลี่ยน ดอท” ชวนนักธุรกิจ-ผู้บริหารไทย พลิกเกมธุรกิจ พร้อมติดอาวุธกับหลักสูตรการเรียนรู้ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อยกระดับศักยภาพด้านบุคลิกภาพแบรนด์ หลักสูตร “Personal Branding Mastery for Business Leader” กุญแจสำคัญที่จะปลดล็อกความเป็นผู้นำและเพิ่มขีดความสามารถรับมือกับโลกธุรกิจที่แข่งขันสูง
 
เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2567 นางสาวกฎทอง บุญพรรคนาวิก ผู้อำนวยการหลักสูตรและที่ปรึกษาด้านการสื่อสารและบุคลิกภาพแบรนด์ บริษัท มิลเลี่ยน ดอท จำกัด บริษัทผู้ผลิตเนื้อหาสื่อสารเกี่ยวกับการลงทุน ธุรกิจ การตลาด เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดทำหลักสูตรเกี่ยวกับการพัฒนาตนเอง โดยใช้ชื่อว่าหลักสูตร “Personal Branding Mastery for Business Leader” เป็นหลักสูตรที่คิดมาเพื่อนักธุรกิจ ซีอีโอ เจ้าของธุรกิจ และผู้บริหารระดับสูงโดยเฉพาะ ซึ่งจุดเด่นของคลาสเรียนนี้ คือการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญและนักพัฒนาบุคลิกภาพระดับประเทศมาไว้ด้วยกันมากถึง 6 ท่าน เพื่อมุ่งตอบโจทย์ผู้บริหารและนำไทยอย่างรอบด้านที่สุด
 
โดยหลักสูตรดังกล่าวจะจัดขึ้นวันที่ 26 – 27 ต.ค. 2567 โดยตลอด 2 วันเต็ม หลักสูตรนี้จะนำผู้เรียนให้ค้นพบและสร้างบุคลิกภาพแบรนด์ (Personal Brand) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเรียนรู้กลยุทธ์การสื่อสารที่ทรงพลังจากหลักการสามก๊ก เข้าใจจิตวิทยาการสื่อสารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น รวมทั้งการใช้ AI และเทคโนโลยีดิจิทัลเสริมสร้าง Personal Brand การวิเคราะห์ศักยภาพตนเองผ่านศาสตร์ BAZI และเรียนรู้เทคนิคการสร้างแบรนด์จาก Celebrity ชื่อดัง ผ่านประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ ได้แก่ อ.มิกซ์ รศ. ร.ต. ดร.ณัฐกริช เปาอินทร์ - อาจารย์ประจำคณะรัฐประศาสนศาสตร์ NIDA และผู้เชี่ยวชาญด้านสามก๊ก ถ่ายทอดกลยุทธ์การตลาดและรัฐศาสตร์ผ่านมุมมองสามก๊ก เข้าใจและประยุกต์ใช้กลยุทธ์ “สามก๊ก” ในการสร้าง Personal Branding ตลอดจนการวางแผนกลยุทธ์การตลาดและการบริหารแบบผู้นำชั้นเซียน
 
ดร.ต้อง ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ - ผู้เชี่ยวชาญด้านศักยภาพมนุษย์ ที่ปรึกษาผู้บริหารองค์กรชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาการสื่อสารและความสัมพันธ์ พัฒนาทักษะการสื่อสารที่ทรงพลังด้วยหลักจิตวิทยา และสร้างความสัมพันธ์และความไว้วางใจในทุกการปฏิสัมพันธ์, น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ - Celebrity Makeup Artist และเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง ‘CHAT’ ผู้ใช้ Personal Branding สร้างความสำเร็จในธุรกิจ เรียนรู้การใช้บุคลิกภาพแบรนด์สร้างความสำเร็จในธุรกิจจากประสบการณ์ตรง และเทคนิคการสร้างความมั่นใจและการนำเสนอตัวเองแบบ Celebrity
 
อ้น ปฤณ จำเริญพานิช - ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI และ Digital Marketing ที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัลให้กับบริษัทชั้นนำ ถอดเคล็ดลับการใช้ AI และเครื่องมือดิจิทัลเสริมสร้างบุคลิกภาพแบรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเรียนรู้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ตอบโจทย์ผู้นำยุคใหม่, ซินแสแบ๊ท รวิ อัญญากาญจน์ - ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ BAZI และผู้ก่อตั้ง Heaven Plan ผู้ให้คำปรึกษาด้านฮวงจุ้ย และ BAZI แก่นักธุรกิจและนักการเมืองระดับประเทศ ที่จะช่วยผู้เรียนวิเคราะห์ศักยภาพตนเองผ่านศาสตร์ BAZI เพื่อเสริมจุดแข็งและพัฒนาจุดอ่อน ต่อยอดสู่การประยุกต์ใช้หลักฮวงจุ้ยในการสร้าง Personal Branding และการบริหารธุรกิจ
 
ครูโอ๋ กฎทอง บุญพรรคนาวิก - ผู้อำนวยการหลักสูตรและที่ปรึกษาด้านการสื่อสารและบุคลิกภาพแบรนด์ ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้าง Personal Branding ให้ผู้บริหารระดับสูงของประเทศ ที่จะพาผู้เรียนให้ค้นพบและสร้าง Personal Branding ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเรียนรู้เทคนิคการสร้างเสน่ห์และบุคลิกภาพที่โดดเด่น (Charisma)
 
ทั้งนี้ หลักสูตร “Personal Branding Mastery for Business Leader” จะมีขึ้นในวันที่ 26 – 27 ต.ค. 2567 ณ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ เป็นต้นไป